Tiến Linh được HLV Park Hang Seo giữ lại điều trị chấn thương

22/03/2019 07:32

Không có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020, tuy nhiên Tiến Linh vẫn được HLV Park Hang Seo cho phép ở lại tập luyện tại Hà Nội để điều trị chấn thương.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là một trong 6 cái tên phải nói lời chia tay đội tuyển U23 Việt Nam khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, trong số 6 cầu thủ bị gạch tên chỉ có duy nhất Tiến Linh ở lại Hà Nội để tập luyện hồi phục chấn thương giãn bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối trái cho đến ngày 26/3, tức ngày hết vòng loại bảng K U23 châu Á 2020.

Tien Linh duoc HLV Park Hang Seo giu lai dieu tri chan thuong hinh anh 

Tiến Linh được tạo điều kiện ở lại Hà Nội điều trị chấn thương

 
Mặc dù vậy khi các đồng đội U23 Việt Nam di chuyển về khách sạn để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, Tiến Linh được tạo điều kiện ở phòng dành cho chuyên gia thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tập luyện. Trao đổi với báo chí trong nước, Tiến Linh cho biết sẽ ở lại Hà Nội điều trị cho đến ngày 26/3. Đây cũng là ngày kết thúc bảng K Vòng loại U23 châu Á 2020.
 
Trong thời gian này, Tiến Linh được tạo điều kiện đến phòng tập gym của Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Việt Nam, cách sân tập của U23 Việt Nam khoảng 100m để tập luyện. Bên cạnh đó, tiền đạo của B.Bình Dương cũng nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên y tế ở đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Với việc Tiến Linh phải nói lời chia tay với vòng loại giải U23 châu Á 2020, cơ hội đang mở ra cho những tiền đạo khác như Hà Đức Chinh, Thanh Bình và ngôi sao đang nổi Trần Danh Trung. Những cầu thủ thể hiện tốt ở giải đấu này nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo đưa đi đá SEA Games 30.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới