Thủ thành số 1 đội tuyển Thái Lan háo hức đối đầu Đặng Văn Lâm

23/05/2019 07:26

Thủ thành Kawin Thamsatchanan cho biết đang rất háo hức được đối đầu Đặng Văn Lâm khi Thái Lan và Việt Nam chạm trán ở trận ra quân tại King's Cup 2019.

Thu thanh so 1 doi tuyen Thai Lan hao huc doi dau Dang Van Lam hinh anh 1
Văn Lâm và Kawin trong buổi tập tại Muangthong United. (Nguồn: Muangthong United)

Để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã sớm trở về nước và quyết định tập luyện tại Muangthong United - đội bóng mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Tại đây, thủ thành số 1 đội tuyển Thái Lan đã có dịp được tập luyện cùng với Văn Lâm, thủ môn chính của đội tuyển Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn khi tham gia sự kiện tại Bangkok, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã dành cho Đặng Văn Lâm những lời ca ngợi.

“Văn Lâm là một thủ môn tốt. Cậu ấy có chiều cao lý tưởng, rất nhanh nhẹn và có những pha xử bóng chắc chắn và an toàn, mang đến niềm tin cho các đồng đội,” thủ thành đang khoác áo câu lạc bộ OH Leuven (Hà Lan) cho hay.

Thủ thành này cũng cho biết anh đang rất háo hức được đối đầu Văn Lâm khi Thái Lan chạm trán Việt Nam ở trận ra quân tại King’s Cup 2019.

“Tôi hy vọng sẽ có cơ hội đối đầu với Văn Lâm tại King’s Cup tới đây. Một trận đấu lớn giữa hai đội bóng nhưng tôi chưa thể nói nhiều điều vào lúc này.”

Thu thanh so 1 doi tuyen Thai Lan hao huc doi dau Dang Van Lam hinh anh 2
(Nguồn: Muangthong United)

Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày 5/6.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngoài Kawin, huấn luyện viên Sirisak Yodyardthai đã quyết định triệu tập 35 cầu thủ lên tuyển Thái Lan, gồm những cái tên đáng chú ý như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Adisorn Promrak, Sarach Yooyen…

Về phía tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ chỉ công bố danh sách tập trung sau khi vòng 11 V-League 2019 khép lại./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới