Thống nhất khâu chuẩn bị cho SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 vào cuối tháng 9

25/09/2020 14:57

Hội nghị lần thứ nhất Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tại Hà Nội để thống nhất nhiều công tác chuẩn bị cho hai sự kiện thể thao lớn của khu vực.

Chú thích ảnh

Các nội dung liên quan tới logo, mascot và khẩu hiệu của Đại hội sẽ được đẩy nhanh tiến độ để trình Ban tổ chức cho ý kiến tại Hội nghị lần thứ Nhất Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11. Ảnh: TCTDTT

 

Hội nghị lần thứ nhất Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ bàn về các nội dung chính bao gồm các công tác chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11.

Cụ thể ban tổ chức sẽ thông qua quy chế hoạt động của Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11. Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay là phương án biểu trưng, biểu tượng vui, khẩu hiệu và bài hát của SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cũng sẽ được đưa ra xin ý kiến tại hội nghị lần này.

Về thành phần nhân sự chủ chốt của các Tiểu ban thuộc Ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11, dự kiến ngoài Trung tâm Điều hành SEA Games 31 còn có các tiểu ban Khai mạc và Bế mạc, tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết, tiểu ban Thông tin - Truyền thông, tiểu ban Tài chính, Cơ sở vật chất và Vận động tài trợ, tiểu ban chuyên môn kỹ thuật SEA Games 31, tiểu ban an ninh, tiểu ban Hậu cần và Dịch vụ công cộng, tiểu ban Y tế và Kiểm tra doping, tiểu ban Giao thông, Trung tâm Điều hành ASEAN PARA Games 11 và Tiểu ban chuyên môn kỹ thuật ASEAN PARA Games 11.

Các cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo), biểu tượng vui (mascot), khẩu hiệu (slogan), bài hát được tổ chức trong năm 2019 cũng được triển khai, báo cáo kết quả thực hiện một cách đầy đủ, hiện đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục pháp lý để trình các cơ quan, Bộ, Ngành liên quan trước khi trình Ban tổ chức Đại hội phê duyệt. Trong thời gian tới, sau khi bộ nhận diện được phê duyệt, phía Tổng cục TDTT sẽ phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao Hà Nội để khởi động dự án truyền thông mạnh mẽ bao gồm cả sự kiện một năm đếm ngược tới SEA Games 31.

Theo Giám đốc Trung tâm Thông tin Tổng cục Thể dục Thể thao Đàm Quốc Chính, chuyên mục thông tin về SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 đã được mở trên Trang tin điện tử của Tổng cục TDTT từ năm 2019 trong đó đăng tải đầy đủ thông tin các buổi làm việc, các hoạt động của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT liên quan tới công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cũng như các công tác liên quan.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới