Thái Lan quyết vô địch SEA Games lần thứ 4 liên tiếp

18/04/2019 17:12

Liên tiếp trắng tay ở những giải đấu gần đây, Thái Lan đang quyết tâm giành HCV lần thứ 4 liên tiếp ở môn bóng đá nam tại đấu trường SEA Games diễn ra vào cuối năm.

Trong thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng sau khi đã no nê các danh hiệu tại SEA Games, Thái Lan sẽ buông mặt trận này để dồn sức ở đấu trường châu Á và xa hơn là vòng loại World Cup. Một trong những mặt trận quan trọng nhất của bóng đá Thái Lan thời gian tới là VCK U23 châu Á 2020 mà họ là nước chủ nhà. Đây là giải đấu để bóng đá Thái Lan nhắm tới mục tiêu giành vé tham dự Olympic 2020.

Thai Lan quyet vo dich SEA Games lan thu 4 lien tiep hinh anh 

Thái Lan không thành công trong 2 năm qua

 
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được tờ Siam Sports của Thái Lan đăng tải, HLV Alexandre Gama muốn cùng đội tuyển U22 Thái Lan bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng SEA Games 2019 tổ chức tại Philippines vào cuối năm.
 
Để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới, cũng như ĐT Việt Nam, trong tháng 6 tới khi ĐT Thái Lan tập trung thi đấu King’s Cup thì HLV Alexandre Gama cũng tranh thủ triệu tập đội tuyển U22 Thái Lan với những gương mặt tốt nhất. Theo những thông tin được tiết lộ, HLV Alexandre Gama cùng các học trò sẽ có quãng thời gian nửa tháng để tập luyện. Bên cạnh đó, đội tuyển U22 Thái Lan sẽ cọ xát với những đội tuyển trẻ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và một số đại diện Trung Đông.  
 
Việc Thái Lan đặt mục tiêu lần thứ 4 liên tiếp giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games là điều không mấy bất ngờ bởi trong 2 năm gần đây, bóng đá Thái Lan không có được thành tích tốt ở cấp độ khu vực và châu lục.
 
Trong khi đó, Việt Nam lại gây ấn tượng mạnh mẽ dưới thời HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng mở ra những trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Cũng chính vì thế, HLV Gama muốn các cầu thủ của mình trước khi nghĩ đến giấc mộng vào top 3 đội mạnh nhất VCK U23 châu Á 2020 để tham dự Olympic Tokyo thì cần phải dồn toàn lực để vô địch SEA Games 2019.

Nguồn: baotintuc.vn 

Viết bình luận mới