Tấn Sinh hy vọng Đình Trọng kịp phục hồi chấn thương

21/03/2019 09:39

Trao đổi với báo chí trong nước, trung vệ Tấn Sinh bày tỏ hy vọng người đồng đội Trần Đình Trọng kịp phục hồi chấn thương để cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Sau khi được trao cơ hội thi đấu trong 30 phút trong chiến thắng 6-1 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa, trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở những buổi tập gần đây. Mặc dù vậy, trao đổi với báo chí trong nước trung vệ Tấn Sinh bày tỏ hy vọng cầu thủ của Hà Nội FC sẽ sớm phục hồi chấn thương để cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu sắp tới: “Đình trọng là trung vệ đẳng cấp, được chơi bênh cạnh cậu ấy sẽ được nâng cao trình độ của mình. Toàn đội hi vọng khi trở lại Đình Trọng sẽ lấy lại phong độ. Nếu Đình Trọng không thể thi đấu thầy park sẽ xếp đội hình”.

 Tan Sinh hy vong Dinh Trong kip phuc hoi chan thuong hinh anh 

Tấn Sinh tự tin trong cuộc cạnh tranh suất đá chính

 
Trong cuộc trao đổi của mình, Tấn Sinh đánh giá rất cao hai đối thủ của U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới là U23 Indonesia và U23 Thái Lan. Nói về hai đối thủ này, cầu thủ trẻ của Quảng Nam FC cho biết: “Indonesia và Thái Lan rất mạnh. Indonesia chơi rắn, giàu thể lực. Indonesia chơi nhiều bóng dài, toàn đội và thầy Park đã nghiên cứu video về đối thủ này. Còn Thái Lan thì kiểm soát bóng tốt”. Dù đánh giá cao hai đối thủ nhưng Tấn Sinh cũng tự tin cùng U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK giải đấu vào năm sau: “Dù đối thủ mạnh nhưng U23 Việt Nam rất tự tin đối đầu với họ, không bị tâm lý như trước đây. Đối thủ nào cũng vậy, vào trận toàn đội phải tập trung tự tin”.
 
Cầu thủ sinh năm 1998 thừa nhận gặp chút khó khăn để thích nghi với sơ đồ 3-4-3 được HLV Park Hang Seo xây dựng cho đội tuyển U23 Việt Nam thời điểm hiện tại: “Sơ đồ 3 trung vệ với tôi khá khó, nên thích nghi của tôi hơi chậm, phải cố gắng thôi. Tôi cảm thấy chơi tốt ở trung vệ lệch phải. Những buổi tập gần đây tôi tập đá lệch phải và dần thích nghi được. Các cầu thủ cũng được yêu cầu phải nghi kiểm soát bóng, chuyền bóng, giữ cự ly với đồng đội”. Trong khi đó, chia sẻ về điểm mạnh của mình, cầu thủ của Quảng Nam đánh giá đó là khả năng tranh chấp bóng bổng: “Điểm mạnh của tôi là tranh chấp bóng bổng, điểm yếu là tốc độ”.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới