Tampines Rovers quyết đánh bại Sông Lam Nghệ An tại sân Vinh

10/04/2018 10:06

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp song huấn luyện viên Jurgen Raab của Tampines Rovers (Singapore) vẫn tuyên bố mục tiêu giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An tại Vinh ở lượt trận thứ 5 bảng H giải AFC Cup.

HLV Jurgen Raab của Tampines Rovers tại buổi họp báo. (Nguồn: VFF)


"Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu ngày mai là nỗ lực hết sức để giành 3 điểm," huấn luyện viên Jurgen Raab phát biểu tại buổi họp báo.

"Ở các trận đấu trước, chúng tôi đã thiếu may mắn khi chỉ giành được kết quả hòa. Tôi biết Sông Lam Nghệ An cũng vừa để thua đáng tiếc trên sân Persija Jakarta, khi trận đấu bước sang phút bù giờ nhưng các bạn đã thể hiện thực sự là một đội bóng mạnh."

“Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận đấu lượt đi với Sông Lam Nghệ An. Chúng tôi sẽ cần phải cải thiện điều này khi đá trận lượt về."

Vị huấn luyện viên này cũng đánh giá cao tiền đạo Alaha của đội bóng xứ Nghệ: "Sông Lam Nghệ An sở hữu những cầu thủ chất lượng, trong đó tôi đặc biệt đánh giá cao tiền đạo Olaha.

Cũng tại buổi họp báo, cầu thủ Yasir của Tampines Rovers cho biết tất cả các trận đấu đều "rất quan trọng" đối với đội bóng và mong muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An tuyên bố: "Chúng tôi luôn giữ vững tinh thần sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của SLNA và để xứng đáng là đại diện của Việt Nam thi đấu AFC Cup."
 

Họp báo trước trận đấu. (Nguồn: VFF)


Tuy nhiên, vị huấn luyện viên này nhiều khả năng sẽ có sự điều chỉnh nhân sự cho trận đấu tới khi mà Sông Lam Nghệ An phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày.

"Lịch thi đấu của Sông Lam Nghệ An trong thời gian tới là rất dày, tới 4 trận đấu trong 1 tháng. V-League và AFC Cup là 2 mục tiêu lớn nhất của chúng tôi nhưng do mật độ thi đấu dày nên chúng tôi buộc phải có sự tính toán về lực lượng để phù hợp cho từng trận đấu."

Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải khẳng định toàn đội sẽ dốc sức cho trận đấu ngày mai với mục tiêu "giành được kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ."

Theo lịch thi đấu, cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Tampines Rovers tại bảng H sẽ diễn ra vào lúc 15g30 trên sân Vinh.

Ở bảng H, Sông Lam Nghệ An, Persija Jakarta và Johor Darul Ta'zim đang cùng có được 7 điểm, trong khi Tampines Rovers mới chỉ giành 1 điểm và đã bị loại khỏi giải đấu này./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới