Son Heung-min bật khóc khi khiến Gomes dính chấn thương kinh hoàng

05/11/2019 06:22

Son Heung-min đã rất bàng hoàng và khóc ngay trên sân khi nhìn thấy chấn thương kinh hoàng Andre Gomes gặp phải sau khi anh có pha vào bóng nguy hiểm với đối phương.

Son Heung-min bat khoc khi khien Gomes dinh chan thuong kinh hoang hinh anh 1
Son (giữa) bàng hoàng sau khi khiến đối phương dính chấn thương.

Son Heung-min đã bật khóc ngay trên sân sau khi có pha vào bóng nguy hiểm khiến Andre Gomes của Everton gặp phải chấn thương kinh hoàng trong sự nghiệp.

Phút 78, ngôi sao người Hàn Quốc có pha vào bóng nguy hiểm từ phía sau khi Andre Gomes có pha dẫn bóng bên hành lang cánh trái.

Pha vào bóng của Son đã khiến Gomes mất trụ và lao vào người hậu vệ Serge Aurier trước khi gãy gập cổ chân, lên cơn co giật rồi bất tỉnh.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Son Heung-min đã rất bàng hoàng khi nhìn thấy chấn thương của Gomes và bật khóc ngay trên sân.

Sau trận đấu, tiền vệ Dele Alli cho biết Son Heung-min "đã khóc rất nhiều và không thể ngẩng mặt lên ở phòng thay đồ."

Son Heung-min bat khoc khi khien Gomes dinh chan thuong kinh hoang hinh anh 2
Andre Gomes bị gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Son.

Ở tình huống phạm lỗi này, Son Heung-min đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo, nhưng ông Martin Atkinson đã đổi ý và rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với cầu người Hà Quốc.

Chơi thiếu người, Tottenham đã đánh mất thế trận và để cho Everton có bàn thắng gỡ hòa ở thời gian thi đấu bù giờ.

Với kết quả hòa 1-1, Tottenham vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng. Sau 11 vòng đấu, họ mới chỉ có trong tay 13 điểm, xếp thứ 11 Premier League và đứng ngay sau Manchester United./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới