So kè từng điểm gậy, tay golf Kim Sung Guk giành chiến thắng kịch tính

17/05/2019 13:01

So kè với nhau từng điểm gậy ngay từ những hố đầu, nhà vô địch Kim Sung Guk cùng các đối thủ sừng sỏ đã tạo ra màn rượt đuổi kịch tích, hấp dẫn và chỉ thực sự bứt lên ở giai đoạn quyết định.

Korea Golf Festival là giải đấu mang ý nghĩa kết nối văn hóa Việt – Hàn, vừa được tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng. (Ảnh: CTV)

Korea Golf Festival là giải đấu mang ý nghĩa kết nối văn hóa Việt – Hàn, vừa được tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng. (Ảnh: CTV)

Với tổng điểm gross 78, tay golf Kim Sung Guk đã vượt qua 150 tay golf Hàn Quốc để giành thắng lợi xứng đáng tại giải đấu Vinpearl Golf  – Korea Golf Festival 2019.

Đây là giải đấu mang ý nghĩa kết nối văn hóa Việt - Hàn, vừa được tổ chức tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

So kè với nhau từng điểm gậy ngay từ những hố đầu, nhà vô địch Kim Sung Guk cùng các đối thủ sừng sỏ đã tạo ra màn rượt đuổi kịch tích, hấp dẫn và chỉ thực sự bứt lên ở giai đoạn quyết định với tổng điểm gậy 78, ít hơn 3 gậy so với người về nhì.

So ke tung diem gay, tay golf Kim Sung Guk gianh chien thang kich tinh hinh anh 1
Vinpearl Golf – Korea Golf Festival mang đến những màn trình diễn đầy hấp dẫn của các tay golf “xứ sở kim chi”. (Ảnh: CTV)

Được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn khi các tay golf tham dự có trình độ tương đối đồng đều, Vinpearl Golf – Korea Golf Festival mang đến những màn trình diễn đầy hấp dẫn của các tay golf “xứ sở kim chi”. Khí hậu mát mẻ tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng cùng tinh thần giao lưu tràn đầy hứng khởi của các tay golf cũng làm cho ngày thi đấu thêm thăng hoa.

Ông Yang Mo Ses – Phó chủ tịch Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội chia sẻ: “Hiện tại, cộng đồng người Hàn có rất nhiều hội, nhóm, câu lạc bộ và trong số đó có đông đảo người yêu thích chơi golf. Thông qua sự kiện này, mong rằng việc hợp tác giữa Vinpearl Golf và Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội sẽ ngày càng thắt chặt, gắn bó tốt đẹp, hướng tới sự phát triển song phương và trên tất cả là đời sống sinh hoạt của kiều dân Hàn Quốc tại Việt Nam thêm phần hứng khởi.”

Ngoài giải vô địch, ban tổ chức cũng công bố danh hiệu nhất, nhì, ba của mỗi bảng đấu và giải kĩ thuật. Các tay golf Lee Yong Hwan (gross 81), tay golf Jang Bog Huyn (gross 92), Lim Ki Tae (gross 103), tay golf Lee Eun Ok (gross 93) đều có ngày thi đấu đầy tự tin với phong độ ổn định để giữ vị trí đầu bảng A, B, C và bảng nữ.

So ke tung diem gay, tay golf Kim Sung Guk gianh chien thang kich tinh hinh anh 2
Các tay golf Hàn Quốc đặc biệt thích thú những trải nghiệm ấn tượng có được trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. (Ảnh: CTV)

Bên cạnh dư âm về tinh thần thể thao và cảm xúc chiến thắng, giải còn để lại nhiều dấu ấn về cách thức tổ chức chuyên nghiệp, các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc và sự hỗ trợ tận tình từ ban tổ chức. Các tay golf Hàn Quốc đặc biệt thích thú những trải nghiệm ấn tượng có được trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Giải nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Vietnam Airlines, VinFast, Titleist, Puma, Hòa Hợp group, Sitop Nude Grip.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới