Sancho đến Thụy Sỹ tập cùng Dortmund, thương vụ MU đổ vỡ?

11/08/2020 16:59

Trước những tin đồn về khả năng Jadon Sancho đang đến rất gần với MU, truyền thông Đức lại xác nhận cầu thủ người Anh đã hội quân cùng Borussia Dortmund trong buổi tập ở Thụy Sỹ.

Tin đồn về thương vụ giữa Manchester United và Borussia Dortmund về Jadon Sancho đang là một trong những tin nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Ngày càng có nhiều thông tin cho thấy Sancho đang ở rất gần MU khi đã đồng ý được những điều khoản về thỏa thuận cá nhân.

Mặc dù vậy, đã vài ngày trôi qua mà Manchester United vẫn "im hơi lặng tiếng" về thương vụ này. Mọi chuyện dường như còn tồi tệ hơn khi nhà báo Christian Falk của tờ Sport Bild (Đức) vừa xác nhận Sancho đã lên máy bay tới Thụy Sỹ để hội quân cùng Dortmund chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo giới truyền thông Đức, Sancho dường như vẫn hài lòng tại Dortmund trong trường hợp thương vụ với Manchester United đổ bể. Dortmund đã đưa ra hạn chót là ngày 10/8 để M.U hoàn tất những thủ tục về chuyển nhượng.

Một số tờ báo cũng cho rằng Manchester đã sẵn sàng rút lui khỏi thỏa thuận này do cái giá 108 triệu bảng mà Dortmund đưa ra là quá vô lý. Cho đến nay, người hâm mộ của Quỷ đỏ vẫn đang phải tiếp tục chờ đợi và dường như họ sẽ phải mong chờ vào một mục tiêu khác./.

Sancho den Thuy Sy tap cung Dortmund, thuong vu MU do vo? hinh anh 1
Jadon Sancho có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund. (Ảnh: AS)
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới