Rafa Benitez chia tay Newcastle United để đến…Trung Quốc?

26/06/2019 17:37

Newcastle United vừa xác nhận, huấn luyện viên Rafael Benitez sẽ rời khỏi câu lạc bộ sau khi hết hợp đồng vào ngày 30/6 tới.

Rafa Benitez chia tay Newcastle United de den…Trung Quoc? hinh anh 1
Rafa Benitez chính thức nói lời chia tay với Newcastle United. (Ảnh: Sky Sports)

Newcastle United chuẩn bị bắt đầu hành trình tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới, sau khi huấn luyện viên Rafa Benitez chia tay câu lạc bộ do hết hợp đồng. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết đình rời khỏi sân St. James Park sau khi không thể đàm phán về một bản hợp đồng mới với Newcastle United. Theo truyền thông Anh, ông Benitez đã có nhiều tranh cãi với ban lãnh đạo đội bóng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

Huấn luyện viên Benitez được cho là muốn chiêu mộ các cầu thủ phù hợp với lối chơi của mình. Trong khi đó, câu lạc bộ lại tập trung vào các cầu thủ dưới 25 tuổi và có khả năng bán lại với giá cao. Ngoài ra, dường như những mâu thuẫn giữa huấn luyện viên Benitez và ông chủ Mike Ashley của Newcastle United cũng là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng.

Toàn bộ đội ngũ huấn luyện của Rafa Benitez cũng sẽ rời Newcastle vào ngày 30/6 tới. Hiện có nhiều thông tin cho rằng điểm đến tiếp theo của Benitez sẽ là câu lạc bộ Đại Liên Á Nhĩ Tân (Dalian Yifang) của Trung Quốc.

Theo giới truyền thông, "đại gia" Trung Quốc sẵn sàng trả 12 triệu bảng mỗi năm cho Rafa Benitez, cao hơn những gì ông nhận được ở Newcastle United./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới