Quang Hải để ngỏ khả năng ra sân trận gặp U23 Đài Loan

17/03/2019 10:21

Chiều 16/3, đội tuyển U23 Việt Nam có trận đấu tập với U23 Đài Loan Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, cơ hội ra sân ở trận đấu này của đội trưởng Nguyễn Quang Hải đang bị bỏ ngỏ.

Theo đó, trong 2 buổi tập của U23 Việt Nam ngày 15/3, đội trưởng Nguyễn Quang Hải đều không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Theo những thông tin được đội ngũ nhân viên y tế đội tuyển U23 Việt Nam cho biết tiền vệ của Hà Nội FC bị căng cơ nhẹ, chỉ có thể đi bộ và vận động nhẹ ở ngoài sân. Bác sĩ Anh Tuấn cho biết: “Quang Hải sức khỏe vẫn tốt, cậu ấy cần nghỉ ngơi vài ngày để hồi phục thể lực và ra sân thi đấu được”.

Quang Hai de ngo kha nang ra san tran gap U23 Dai Loan hinh anh 

Quang Hải phải tập riêng cùng đội ngũ nhân viên y tế

 
Mặc dù chấn thương được đánh giá không nghiêm trọng, nhưng để giữ chân cho một cầu thủ quan trọng như Quang Hải, nhiều khả năng ở trận đấu tập với U23 Đài Loan (Trung Quốc) chiều nay, HLV Park Hang Seo sẽ cho anh nghỉ ngơi hoàn toàn. Đây sẽ là cơ hội để các tân binh đội tuyển U23 Việt Nam ghi điểm với vị chiến lược gia 60 trong cuộc đua giành một suất tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020.
 
Ngoài tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Tiến Linh cũng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Chân sút của B.Bình Dương chắc chắn cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tập tối nay bởi chấn thương của Tiến Linh là khá phức tạp. Bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam cho biết: “Về Tiến Linh, cậu ấy gặp vấn đề ở khớp, chúng tôi đang tiến hành hội chẩn. Dự đoán khoảng 1 tuần nữa Tiến Linh sẽ trở lại”.
 
Để phục vụ cho công tác chuyên môn của trận đấu và tránh bị lộ “bài”, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và U23 Đài Loan sẽ không cho phép truyền thông vào tác nghiệp. Vị chiến lược gia 60 tuổi người Hàn Quốc muốn giữ kín hoàn toàn chuyên môn trước khi vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới