Quang Hải chói sáng, Hà Nội thắng đậm tại AFC Cup 2019

18/04/2019 11:48

Với màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Quang Hải, CLB Hà Nội FC có chiến thắng tưng bừng 5-2 trong chuyến làm khách của Yangon United trên đất Myanmar.

Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, Hà Nội FC đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Yangon United. Đó là trận đấu HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không hiểu vì sao đội bóng của mình lại chơi tệ và không thể ghi bàn thắng dù tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm. Chính vì thế, đội bóng thủ đô tỏ ra rất quyết tâm trong chuyến làm khách của Yangon United ở lượt về tại bảng F ở đấu trường AFC Cup 2019.

Quang Hai choi sang, Ha Noi thang dam tai AFC Cup 2019 hinh anh 

Hà Nội FC thắng đậm trên đất Myanmar

 
HLV Chu Đình Nghiêm đã tung vào sân đội hình mạnh nhất có trong tay và ngay phút thứ 3,  Thành Lương bấm bóng cho Quang Hải lọt xuống khu cấm địa Yangon United và căng ngang cho Pape Omar ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đến phút 11, Hà Nội FC tiếp tục có tình huống sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà khi Oseni băng xuống vượt qua thủ môn Zin Htet, tiếc rằng cú dứt điểm của ngoại binh này lại chệch cột dọc.
 
Đến phút 13, Hà Nội FC đã để thủng lưới khi thủ môn Văn Công phản xạ chậm trong tình huống dứt điểm của Sylla. Trước đó, thủ môn của Hà Nội FC đã xuất sắc cản phá thành công cú dứt điểm của Zin Oo trong tình huống đối mặt. Có được bàn thắng cân bằng tỷ số, Yangon United thi đấu hưng phấn hơn và đến phút 26 đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 khi Kyaw Khant kiến tạo cho Vinicius Miller ghi bàn cho Yangon United.
 
Dù để đối phương vươn lên dẫn trước nhưng Hà Nội FC vẫn giữ được sự ổn định trong lối chơi và phút 33, Oseni bật tường với Hùng Dũng trước khi sút chìm quân bình 2-2. Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, tiền đạo Oseni hoàn tất cú đúp bằng một pha solo đẳng cấp, quặt bóng loại qua một cầu thủ Yangon và bấm bóng qua đầu thủ môn đội nhà để Hà Nội dẫn 3-2.
 
Bước vào hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm có những sự điều chỉnh về lực lượng khi trao cơ hội vào sân cho Thái Quý. Cầu thủ này đã có nhiều tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội, nhưng các chân sút của đội bóng thủ đô không tận dụng thành công. Phải đến phút 80, từ tình huống đá phạt góc của Thái Quý, ngoại binh Pape Omar bật cao đánh đầu nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-2 cho Hà Nội FC. Chỉ đúng 2 phút sau, từ đường chuyền của Quang Hải, tân binh Pape Omar hoàn thành cú hat-trick của mình trong trận đấu để ấn định tỷ số 5-2 cho đại diện V.League.
 
Với kết quả này, Hà Nội FC có được 7 điểm sau 4 vòng đấu và đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục mở ra cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở giải đấu châu lục.

Nguồn: baotintuc.vn 

 
Viết bình luận mới