PSG vẫn chưa mua được Matthijs de Ligt, MU sống lại hy vọng

14/06/2019 10:08

Sau khi xuất hiện nhiều thông tin khẳng định trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam chuẩn bị đến PSG, người đại diện Mino Raiola đã phủ nhận và cho biết đây chỉ là “tin giả.”

PSG van chua mua duoc Matthijs de Ligt, MU song lai hy vong hinh anh 1
Matthijs de Ligt đang là một "món hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng. (Nguồn: Metro)

Sau khi xuất hiện nhiều thông tin khẳng định trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam chuẩn bị đến PSG, người đại diện Mino Raiola đã phủ nhận và cho biết đây chỉ là “tin giả.”

Thông tin de Ligt đến PSG xuất hiện sau khi Raiola bị bắt gặp đang có mặt ở thủ đô Paris của Pháp. Theo nhiều nguồn tin, Raiola đang nỗ lực tìm một bến đỗ cho thân chủ của mình sau một mùa giải thành công.

Động thái này của Raiola sẽ thắp lại hy vọng của MU khi đội bóng nước Anh cũng đang rất muốn có de Ligt để gia cố cho một hàng thủ đã chơi rất tệ mùa trước.

Tuy nhiên các nguồn tin đều khẳng định de Ligt không coi MU là bến đỗ lý tưởng, mà chỉ là “đòn bẩy” giúp anh đòi hỏi tiền lương. Điểm đến ưa thích của de Ligt chính là Barcelona – nơi anh sẽ được gặp lại người đồng đội thân thiết Frenkie de Jong.

Trả lời phỏng vấn đài Mundo Deportivo, thần đồng người Hà Lan cho biết: “Tôi vẫn chưa biết con tim muốn gì, tôi sẽ suy nghĩ trong kỳ nghỉ này. Với tôi điều quan trọng nhất là được đến một đội bóng mà tôi được chơi thường xuyên.”

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới