PSG có còn nuôi hy vọng kết hợp Ngolo Kante và Paul Pogba?

13/02/2019 11:46

Cách đây mới chỉ vài tháng, Paul Pogba dường như là một cầu thủ bị bỏ đi của Manchester United, mặc dù tiền vệ này trở lại đội bóng với hành trang là chức vô địch World Cup 2018. Ở đó, Paul Pogba kết hợp với Ngolo Kante trở thành bộ đôi không thể cản phá ở khu vực giữa sân.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện như Paul Pogba là không có. Thể hình, thể lực, kỹ thuật, chuyền bóng, sút xa, dứt điểm… ở bất cứ phương diện nào, Paul Pogba đều thể hiện xuất sắc. Nếu nói Paul Pogba là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, có lẽ cũng chẳng mấy ai phản đối.
 
Paul Pogba là mẫu tiền vệ thích chơi bóng theo phong cách ngẫu hứng. Đôi khi Paul Pogba sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng phấn khích bởi một pha xử lý nghệ thuật, nhưng cũng có những lúc Pogba sẽ làm trò cười cho khán giả và các cầu thủ bởi một tình huống xử lý hỏng.

 
Đó là lý do vì sao Jose Mourinho yêu cầu Pogba chơi kỷ luật hơn và ép anh lùi sâu như một tiền vệ phòng ngự. Tất nhiên Pogba không hoàn thành nhiệm vụ, cũng như không thích bị chơi bóng một cách quá kỷ luật. Ngay lập tức anh bị Mourinho trừng phạt và đã có thời điểm Manchester United tính đường bán Pogba sang PSG. Rất may cho Quỷ Đỏ là điều đó đã không xảy ra.
 
Tham vọng của PSG rất rõ ràng. Họ muốn kết hợp Ngolo và Pogba tại sân Công Viên Các Hoàng Tử. Nếu Jose Mourinho không bị sa thải, có lẽ tham vọng đó của PSG đã thành công. Nhưng người tính không bằng trời tính, sau sự ra đi của Mourinho, Paul Pogba đã hồi sinh và trở lại với những màn trình diễn thường thấy. Phong độ hiện tại của Pogba đã đạt tới chính phong độ của anh tại World Cup 2018. Paul Pogba đã sẵn sàng để đối đầu với PSG tại Champions League đêm nay.
 
Điều cay đắng nhất đối với PSG trong trận đấu này sẽ là Paul Pogba ghi bàn và Manchester United giành chiến thắng. Nhìn vào hàng tiền vệ hiện tại của đội bóng, các cổ động viên PSG sẽ càng cảm thấy tiếc nuối khi thương vụ chiêu mộ Paul Pogba không thể thành công như mong muốn.
 
Chưa bao giờ là quá muộn. Câu nói rất phù hợp với PSG vào thời điểm này. Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa, PSG vẫn còn cơ hội chiêu mộ Paul Pogba sau khi mùa giải này kết thúc.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới