Pogba công khai “bật” Mourinho

06/12/2018 09:52

Tiền vệ người Pháp nổi đoá với HLV Mourinho và yêu cầu ông thầy người Bồ Đào Nha không nên trút hết tội lỗi lên đầu của mình.

Trận hoà 2-2 trước Southampton ở vòng 14 khiến phòng thay đồ của Man Utd loạn trở lại. Theo đó, sau trận đấu này, HLV Mourinho đã công khai chỉ trích Pogba. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng tiền vệ người Pháp là virus lây bệnh cho các đồng đội.


Ngoài việc chỉ trích Pogba, cựu thuyền trưởng của Real còn nói rằng, các cầu thủ Man Utd nên biết nghĩ tới đồng đội, nếu cảm thấy không thể chơi bóng với 100% năng lực thì có thể xin ra khỏi đội hình.

Theo thông tin từ The Sun, Pogba đã nóng mắt với những lời chỉ trích nhắm vào mình và các cầu thủ “Quỷ đỏ”. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ đã cười mỉa vào những phát biểu của HLV Mourinho và nói rằng, anh không nên là vật tế thần cho kết quả nghèo nàn của Man Utd ở mùa giải năm nay.

Ở cuộc đọ sức với Southampton, Man Utd bị đối thủ dẫn trước 2-0 sau 20 phút bóng lăn. Tuy nhiên, sau đó Lukaku và Herrera đã cùng nhau lập công mang về trận hoà 2-2 cho đội bóng của HLV Mourinho.

Ở trận chiến trên sân St. Mary's, Pogba thi đấu không tốt. Tiền vệ người Pháp chơi đỏng đảnh, lạm dụng kỹ thuật cá nhân nên làm chậm nhịp tấn công của đội. Không những vậy, những pha mất bóng của cầu thủ này khiến “Quỷ đỏ” liên tục phải chống đỡ các pha phản công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Hiện tại, sau 14 vòng đấu, Man Utd có 22 điểm, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém Man City tới 19 điểm. Ở vòng đấu 15, thầy trò HLV Mourinho được chơi trên sân nhà trước Arsenal - đội bóng đang đứng thứ 4 và có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới