Phú Thọ đảm bảo công tác chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar

24/05/2019 10:43

Để chuẩn bị cho trận bóng đá giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra vào ngày 7/6 tại Sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam yêu cầu, chậm nhất ngày 1/6, sẽ vận hành kỹ thuật toàn bộ các hạng mục của sân vận động để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

 

Chú thích ảnh

Quang cảnh buổi làm việc. 

 

Đây là nội dung yêu cầu của ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại buổi làm việc với tỉnh Phú Thọ vào chiều 23/5.

Theo báo cáo tiến độ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, các hạng mục, cơ sở vật chất của Sân vận động Việt Trì đã được nâng cấp toàn diện. Tính đến thời điểm hiện tại, các hạng mục chính như: Mặt sân, đèn chiếu sáng, phòng họp báo, phòng chuyên môn của hai đội... đã cơ bản hoàn thành. Một số hạng mục cảnh quan bên ngoài sân vận động, sân tập, khu ghế VIP, khu vệ sinh cho khán giả... đang được tích cực thi công 24/24 giờ.

Phát biểu trước báo chí, ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Phú Thọ đánh giá cao việc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng các cán bộ, công nhân của đơn vị thi công đang nỗ lực thi công các hạng mục, cơ sở vật chất liên tục trong 18 ngày vừa qua. Ông cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tiếp tục chỉ đạo sát sao nhà thầu thi công nâng cao tinh thần trách nhiệm, các bộ phận đã được phân công nhiệm vụ cụ thể như: An ninh, y tế, điện lực... lên kế hoạch chi tiết chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho trận đấu. Với kinh nghiệm đã tổ chức đón tiếp các đoàn lãnh đạo cấp cao, các sự kiện lớn, chắc chắn tỉnh Phú Thọ sẽ đảm bảo đáp ứng được các điều kiện về ăn nghỉ cho các cầu thủ, thành viên đội tuyển U23 Myanmar và U23 Việt Nam. 

 

Chú thích ảnh

Lãnh đạo VFF và UBND tỉnh Phú Thọ kiểm tra cơ sở vật chất tại sân vận động Việt Trì.

Trước đó, khảo sát các hạng mục, cơ sở vật chất của sân vận động, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao UBND tỉnh Phú Thọ cũng như các đơn vị của tỉnh, mặc dù là lần đầu tiên tổ chức một trận thi đấu bóng đá quốc tế nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn đã gấp rút hoàn thành các các hạng mục chính theo yêu cầu của VFF. Sự kiện này sẽ là động lực để thúc đẩy sự phát triển phong trào bóng đá của tỉnh, và hy vọng trong tương lai, Phú Thọ sẽ có đội bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở hạng đấu cao nhất của Việt Nam.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới