Phì cười với cảnh Sergio Ramos mếu máo ôm QBV

05/12/2018 13:25

Trung vệ của Real Madrid đã có biểu cảm rất hài hước khi cầm trên tay danh hiệu Quả bóng Vàng của Luka Modric.

Trong lễ trao giải đêm qua tại thủ đô Paris, Luka Modric đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) 2018. Đây là giải thưởng rất đặc biệt với cá nhân Modric bởi anh đã trở thành người đầu tiên phá vỡ thế thống trị của bộ đôi siêu sao Messi - Ronaldo ở cuộc đua danh giá này.

Ngay sau khi chia tay Paris, trở lại thủ đô Madrid, tiền vệ người Croatia đã chia sẻ giải thưởng đặc biệt của mình với các đồng đội ở Real Madrid. Tất cả đã cùng chụp ảnh lưu niệm trên sân tập ở Valdebebas.

Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng chú ý hơn cả lại diễn ra trong phòng thay đồ. Không rõ có phải do quá khao khát QBV hay không, Sergio Ramos đã hôn lấy hôn để danh hiệu này của Ramos.

Hài hước hơn cả, trung vệ người TBN còn diễn cảnh ôm QBV với khuôn mặt mếu máo như chực khóc. Những hình ảnh hóm hỉnh này đã được Ramos chia sẻ trên Instagram cùng thông điệp khẳng định anh rất tôn trọng danh hiệu QBV của Modric.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp danh hiệu QBV thuộc về CLB Real Madrid. Ở 2 lần trước (2016 và 2017), giải thưởng này đều thuộc về Cristiano Ronaldo.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới