Phẫu thuật thành công, sao Barca nghỉ hết mùa

05/12/2018 15:27

Barcelona vừa ra thông báo xác nhận, Rafinha đã phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối và phải nghỉ 6 tháng.

Trên trang chủ của Barcelona, đội bóng xứ Catalan ra thông báo xác nhận, Rafinha đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công vào hôm qua. Cũng theo đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tháng đồng nghĩa với việc nghỉ hết mùa 2018/19.

Rafinha đã bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận hòa 1-1 của Barcelona trước Atletico thuộc vòng 13 La Liga. Ở cuộc đụng độ Atletico, tiền vệ Brazil đã cố đá hết trận dù dính chấn thương.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Rafinha bị đứt dây chằng đầu gối. Trước đó vào năm 2015, cầu thủ này đã bị đứt dây chằng đầu gối phải trong trận đấu giữa Barcelona và AS Roma tại Champions League.

Ngoài Rafinha, 1 cầu thủ khác của Barcelona cũng gặp phải vấn đề về đầu gối là Umtiti. Tuy nhiên trung vệ người Pháp quyết định không mổ (tiếp tục làm vật lý trị liệu) dù chấn thương dai dẳng từ đầu mùa. Không chỉ Rafinha và Umtiti, HLV Valverde còn mất Jasper Cillessen, Sergi Roberto, Sergi Samper, Arthur, Vermaelen và Luis Suarez cũng vì chấn thương.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới