Pep và Aguero tranh cãi gay gắt trong trận hòa của Man City

19/08/2019 14:28

Sergio Aguero và huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những tranh cãi gay gắt vì quyết định thay người trong trận Manchester City phải chia điểm với Tottenham ở vòng 2 Premier League.

Pep và Aguero tranh cãi gay gắt. (Nguồn: Getty Images)

Pep và Aguero tranh cãi gay gắt. (Nguồn: Getty Images)

 

Huấn luyện viên Pep Guardiola và Sergio Aguero đã có những tranh cãi khá gay gắt bên ngoài đường biên khi chân sút người Argentina bị thay ra trong trận Man City hòa Tottenham 2-2 trên sân nhà.

Phút 65, chỉ ít phút sau khi bị gỡ hòa 2-2, Pep Guardiola đã quyết định tung Gabriel Jesus vào sân thay cho Aguero với hy vọng cải thiện tình hình.

Quyết định thay người này khiến Aguero không hài lòng và anh đã tỏ thái độ khó chịu khi rời sân.

Sự việc được đẩy lên cao khi tiền đạo người Argentina và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có những tranh cãi gay gắt với nhau ngay ngoài đường biên.

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi trợ lý Mikel Arteta xuất hiện ngăn Guardiola và Aguero, để tập trung vào trận đấu.

Ở trận đấu này, Man City là đội thi đấu tốt và hai lần lượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Raheem Sterling và Sergio Aguero sau những đường kiến tạo của Kevin De Bruyne.

Tuy nhiên, Erik Lamela bên phía Tottenham đã có ngày thi đấu ấn tượng với 1 bàn thắng và một đường kiến tạo cho Lucas Moura lập công, để giúp đội nhà gỡ hòa 2-2.

Khi thời gian bước sang hiệp phụ, Gabriel Jesus đã làm tung lưới Tottenham, nhưng tiếc rằng trọng tài đã từ chối bàn thắng cho Man City sau khi tham khảo công nghệ VAR./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới