Olympic Tokyo 2020: Iga Swiatek thắng trận đầu tiên ở môn quần vợt

25/07/2021 17:19

Tay vợt Iga Swiatek của Ba Lan đã tiến vào vòng 2 của môn quần vợt nội dung đơn nữ sau khi giành chiến thắng trước tay vợt Mona Barthel.

Chú thích ảnh

Tay vợt Iga Swiatek. Ảnh: thesportreview.com

Trong trận đấu kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ tại sân Ariake Tennis Park, Iga Swiatek đã vượt qua đối thủ, với chiến thắng 6-2 và 6-2. Trong vòng đấu tới, tay vợt từng giành chức vô địch giải Pháp mở rộng sẽ đối đầu với người thắng của cặp Paula Badosa và Kristina Mladenovic. 

Chia sẻ sau chiến thắng, Iga Swiatek cho biết: "Thời tiết không thuận lợi khi khá oi bức. Dù đã luyện tập ở đây vài ngày nhưng trận đấu hôm nay là một thử thách. Mỗi quyết định được đưa ra trong trận khiến tôi cân nhắc khá nhiều. Tôi cảm thấy vui khi đã lọt vào vòng tiếp theo". 

Cũng liên quan tới môn quần vợt nội dung đơn nữ, tay vợt Naomi Osaka thông báo cô đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn. Trước đó, lịch thi đấu của cô đã được lùi lại khi Osaka tham dự lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020. Cô vinh dự là người thắp đuốc cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh đang khởi tranh tại thủ đô của Nhật Bản.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, Novak Djokovic đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc huy chương vàng. Trong trận đấu đầu tiên, tay vợt người Serbia sẽ chạm trán vận động viên Hugo Dellien tới từ Bolivia. Hiện ngôi sao quần vợt này đang kỳ vọng có thể lập được thành tích như tay vợt Steffi Graf từng làm năm 1998. Đó là giành huy chương vàng sau khi vô địch các giải Australia mở rộng, Pháp mở rộng và Wimbledon.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới