Olivier Giroud bác tin đồn chuyển đến Marseille

15/11/2018 15:02

Thời gian qua, báo chí châu Âu đồn đoán tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea sau khi đạt được những thỏa thuận cơ bản với Marseille.

 

 
Thế nhưng, tin đồn gia nhập Marseille ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới chính thức được tiền đạo người Pháp khẳng định là sai sự thật. Olivier Giroud cho biết anh không có ý định chia tay Chelsea khi vừa mới gia nhập đội bóng.
 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, phong độ của Alvaro Morata  cực kỳ sa sút. Đó là lý do khiến HLV Antonio Conte mang Oliver Giroud về sân Stamford Bridge. Phong độ khá tốt của anh khiến Morata mất xuất đá chính tại Chelsea. Sự xuất sắc của tiền đạo này cũng giúp anh có 1 xuất tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. 
 
Tuy nhiên dưới thời HLV Maurizio Sarri, mặc dù luôn thể hiện được bản thân mỗi khi ra sân, nhưng dường như sự cố gắng của Giroud vẫn chưa đủ để có thể nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Ý. Bằng chứng là ở những trận đấu quan trọng, HLV Sarri luôn lựa chọn Alvaro Morata cho vị trí cao nhất trên hàng công, tiền đạo người Tây Ban Nha luôn là sự lựa chọn số 1 trong những chiến thuật của Sarri.
 
Vì vậy có rất nhiều thông tin cho rằng, Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ rời Chelsea để đến với Marseille. Nhưng một lần nữa tiền đạo người Pháp đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge.
 
"Mọi thứ không như báo chí đồn thổi.  Thực sự tôi có nhận được liên hệ từ Marseille nhưng không có cuộc đàm phán nào cả. Tôi mới chỉ đến Chelsea chưa đầy 1 năm sao tôi phải ra đi ngay sau đó. Đối với tôi, Chelsea là 1 câu lạc bộ hàng đầu nước Anh,  CLB  giành nhiều danh hiệu nhất trong 10 năm qua. Tôi đang ở một nơi tuyệt vời tại sao tôi phải đi? Trong tương lai gần, mục tiêu của tôi không phải là trở về Pháp. Bây giờ, tôi là một cầu thủ của Chelsea.”

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới