Người hùng Malaysia tuyên bố muốn giành trọn 3 điểm tại Mỹ Đình

15/11/2018 17:03

Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha đang là người hùng của Malaysia tại AFF Cup 2018. Trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 16/11 tới, cầu thủ 32 tuổi này tuyên bố muốn giành trọn 3 điểm ngay tại Mỹ Đình.

Tại AFF Cup 2018, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha đã ghi 3 bàn thắng cho Malaysia, trong đó có bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Campuchia lượt trận mở màn bảng A ngày 8/11. Ở trận đấu với ĐT Lào tối ngày 12/11 vừa qua chính Norshahrul Idlan Talaha là người ghi 2 bàn thắng quyết định để mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Nguoi hung Malaysia tuyen bo muon gianh tron 3 diem tai My Dinh hinh anh 

Talaha được xem là hung thần của bóng đá Việt Nam

 
Vào ngày 16/11 tới, Norshahrul Idlan Talaha cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng A. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo 32 tuổi của Malaysia đã có những tuyên bố mạnh mẽ với quyết tâm cùng các đồng đội giành trọn 3 điểm ngay tại Mỹ  Đình.
 
Phát biểu với báo giới quê nhà trước chuyến làm khách của ĐT Việt Nam, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha cho biết:  “Xin tạ ơn Thượng đế, chúng tôi đã giành chiến thắng trước Lào trong 5 phút cuối trận. Ba điểm ở trận đấu ấy có ý nghĩa quan trọng với Malaysia. Chúng tôi đã gặp áp lực nhất định khi thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, chúng tôi đã nỗ lực để tấn công và cuối cùng đã tận hưởng thành quả. Tôi thích những áp lực như vậy để có được thành công”.
 
Trong cuộc trao đổi của mình, Norshahrul Idlan Talaha thừa nhận trận đấu với ĐT Việt Nam có ý nghĩa quan trọng với Malaysia trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Dù phải thi đấu trên sân khách, tiền đạo 32 tuổi khẳng định sẽ cùng các đồng đội thi đấu với 100% sức mạnh để ra về với 3 điểm trong tay: “Chặng đường phía trước của Malaysia vẫn còn rất dài. Ở lượt đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải làm khách ở Hà Nội trước Việt Nam. Đây là đối thủ đáng gờm. Chúng tôi gần như đã chạm trán với họ ở mọi kỳ AFF Cup. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu với 100% sức mạnh và giành chiến thắng khi làm khách ở Hà Nội. Các đồng đội cũng cần bước lên và ghi bàn vào lưới đối thủ. Tôi không thể ghi bàn trong mọi trận đấu được”.
 
Talaha năm nay 32 tuổi, đã có 59 lần khoác áo đội tuyển Malaysia. Không cao lớn (1m71) như Anh Đức, cũng không lắt léo như Công Phượng bên phía đội tuyển Việt Nam, nhưng Talaha rất giỏi đánh hơi cơ hội săn bàn, biết cách xuất hiện ở các điểm nóng, nên sẽ tiếp tục là mối nguy với hàng thủ của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo vào ngày 16/11 tới đây.
 
Với 3 bàn thắng ghi được sau 2 trận đã đấu cùng Malaysia tại AFF Cup 2018, Norshahrul Idlan Talaha là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại AFF Cup 2018. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu là tiền đạo Adisak của Thái Lan khi đã có 6 bàn vào lưới của Đông Timor ở lượt trận mở màn bảng B hôm 9/11 vừa qua.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới