Ngược dòng thành công, MU loại Liverpool khỏi FA Cup

25/01/2021 09:09

Trận đấu tậm điểm giữa MU và Liverpool ở vòng 4 FA Cup 2020 - 2021 đã khép lại với diễn biến hết sức kịch tính, hấp dẫn và chiến thắng 3 - 2 đã thuộc về đội chủ chủ sân Old Trafford với màn ngược dòng ấn tượng.

Chú thích ảnh

Bruno ghi bàn thắng quyết định loại Liverpool khỏi FA Cup mùa này. Ảnh: DM

Ngôi sao người Ai Cập Mohamed Salah đã có trận đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới MU ở các phút 18 và 58 của trận đấu, nhưng như thế là chưa đủ để giúp Liverpool vượt qua đối phương. Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes cùng nhau lập lập công đưa Quỷ đỏ giành vé vào 5 FA Cup một cách xứng đáng.

Trận đấu này một lần nữa cho thấy hàng phòng ngự của Liverpool vẫn đang gặp vấn đề. Trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Greenwood gỡ hòa cho chủ nhà, Milner là người mắc sai lầm. Đường chuyền vượt tuyến của Rashford quá hiểm hóc đã biến cầu thủ đầy kinh nghiệm như Milner thành một "gã hề". Còn tình huống phá bóng hụt ngay đầu hiệp 2 của Rhys Williams đã tạo điều kiện để Rashford dễ dàng sút tung lưới Alisson. Ở bàn thua thứ 3, Fabinho phạm lỗi ngay trước vòng cấm với Cavani đã tạo cơ hội cho Bruno thực hiện quả đá phạt ở thời điểm nhạy cảm.

Chú thích ảnh

Quỷ đỏ tiếp tục bay cao tại mùa giải năm nay. Ảnh: DM

Đánh bại đại kình địch, MU hiên ngang tiến vào vòng 5 FA Cup. Chiến thắng theo cách lội ngược dòng là thông điệp đầy sức nặng Quỷ đỏ gửi tới các đối thủ trong thời gian tới.

Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là West Ham, đội đã giành chiến thắng 4 - 0 trước Doncaster Rovers. Lần gần nhất Quỷ đỏ và Búa tạ đối đầu nhau tại FA Cup là vào tháng 4/2016, với chiến thắng 2 - 1 giành cho MU khi đó được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Tại vòng 11 Premier League 2020 - 2021, Man United đã lội ngược dòng thắng lại West Ham với tỷ số 3 - 1.

Chú thích ảnh

HLV Klopp vẫn chưa thể một lần giành chiến thắng trên sân của MU ở đấu trường FA Cup cùng Liverpool. Ảnh: DM

Còn với Liverpool, đội bóng này đang trải qua giai đoạn khó khăn khi chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và những đối đầu MU trên sân Old Trafford của Liverpool tiếp tục là một niềm đau với HLV Klopp.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới