Ngoại hạng Anh chính thức công bố lịch thi đấu, Arsenal gặp khó ngay vòng đầu

15/06/2018 17:47

Ngay từ vòng đấu khởi tranh của Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019, đội tuyển Arsenal của HLV mới Unai Emery sẽ phải chạm chán với đối thủ cực mạnh, đương kim vô địch Manchester City.

 

Lịch thi đấu vòng khởi tranh Ngoại hạng Anh. Ảnh: Premier League

Cách đây vài giờ, giải đấu Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2018-2019. Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu ngay từ ngày 11/8, nghĩa là chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi World Cup 2018 kết thúc, người hâm mộ bóng đá lại có thể tiếp tục được thưởng thức những trận cầu nảy lửa của giải bóng đá quốc gia hấp dẫn bậc nhất.

Theo đó trận đấu ra mắt của HLV mới của Arsenal Unai Emery sẽ là trận gặp đương kim vô địch ngay trên sân Emirates. Chỉ tuần sau, các pháo thủ sẽ phải tiếp tục hành quân đến Stamford Bridge để gặp đối thủ kị dơ khác là Chelsea.

Đây đều là những thử thách thực sự cho vị huấn luyện viên vừa chân ướt chân ráo đến với Ngoại hạng Anh. Ngay lập tức các CĐV của đội bóng này đã có thêm một bộ sưu tập những đăng tải hài hước trên mạng xã hội như “Ngoại hạng Anh vui mừng chào đón Unai Emery” hay “Khóc cho Unai Emery”.

Có CĐV nhanh tay so sánh 3 trận đấu mùa giải đầu tiên HLV Rose Mourinho tiếp quản Manchester United lần lượt chỉ phải gặp Bournemouth, Southampton và Hull. Tương tự Pep Guardiola lần đầu đến Anh cũng chỉ phải cùng Manchester City gặp các đội bóng yếu như Sunderland, Stoke, West Ham ở những trận đấu đầu mùa.

HLV mới của Arsenal Unai Emery gặp phải thử thách thực sự ngay khi bắt đầu dẫn dắt Pháo thủ. Ảnh: Arsenal FC

HLV mới của Arsenal Unai Emery gặp phải thử thách thực sự ngay khi bắt đầu dẫn dắt Pháo thủ. Ảnh: Arsenal FC

Nhưng Arsenal không phải là đội bóng duy nhất gặp khó ngay những vòng đầu. Trường hợp Newcastle của HLV Rafa Benitez sẽ phải gặp 4 đội bóng thuộc Top dẫn đầu mùa giải trước trong 5 trận đầu mùa. Cụ thể, Newcastle sẽ đón tiếp Tottenham, Chelsea và Arsenal trên sân nhà trước khi tới Manchester City để làm khách.

Vòng đấu thứ nhất của các đội bóng Top dẫn đầu còn lại khá nhẹ nhàng. Manchester United tiếp Leicester, Liverpool tiếp West Ham và Chelsea tới Huddersfield.

Tottenham khởi đầu mùa giải bằng 4 trận đấu trên sân khách, trong đó trận đấu đầu tiên gặp Newcastle. Sân bóng mới đang hoàn thiện dự kiến phải tới cuối tháng 8 mới xong. Vì vậy, trận đấu đầu tiên chính thức trên sân nhà của đội bóng sẽ là trận gặp Liverpool ngày 15/9.

Trận derby thành Manchester rất được chờ đợi giữa hai đội bóng nhất nhì Ngoại hạng Anh mùa giải trước sẽ diễn ra trên sân Etihad ngày 10/11 và lượt về trên sân Old Trafford vào ngày 16/3 năm sau.

Chi tiết các cặp đấu vòng khởi tranh Ngoại hạng Anh.

Bournemouth - Cardiff
Arsenal - Man City
Fulham - Palace
Huddersfield - Chelsea
Liverpool - West Ham
Man Utd - Leicester
Newcastle - Tottenham
Southampton - Burnley
Watford - Brighton
Wolves – Everton

Theo MINH ĐĂNG (Báo Tin tức)

Viết bình luận mới