Mohamed Salah xuất sắc nhất Premier League tháng 3

11/04/2018 10:03

Ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của bóng đá Anh (PFA Player of the Month).

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như bộ ba Tottenham Hotspur Dele Alli, Heung-Min Son và Jan Vertonghen hay bộ đôi Manchester City Leroy Sane và David Silva, Mohamed Salah đã xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 do hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) trao tặng. Đáng nói hơn chân sút người Ai Cập có được số phiếu bầu áp đảo (80%) từ người hâm mộ.

 Mohamed Salah đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool.

Trong tháng vừa qua, cựu cầu thủ AS Roma tiếp tục trình diễn một phong độ tuyệt vời với 6 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 4 trận đấu gặp Newcastle United, Manchester United, Watford và Crystal Palace. Qua đó giúp Liverpool giành chiến thắng 3/4 trận đấu trong tháng (thua Man United 1-2) để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Trước đó, Salah cũng đã ba lần giành được giải thưởng này của PFA vào các tháng 11, 12 và 2. Thành tích đó đến từ màn trình diễn bùng nổ của chân sút 25 tuổi người Ai Cập tại Ngoại hạng Anh mùa này với 29 bàn, 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân.

Theo NAM THÀNH ( BongDa.com.vn)

Viết bình luận mới