Modric vượt mặt Ronaldo và Messi giành danh hiệu cao quý của Goal

15/11/2018 11:59

Tiền vệ của Real Madrid, Luka Modric đã xuất sắc vượt qua những đối thủ lớn như Cristiano Ronado, Messi để giành danh hiệu cầu thủ của năm Goal 50, do website Goal bình chọn.

Goal 50 là danh hiệu cá nhân dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trong danh sách 50 ngôi sao hàng đầu thế giới do tờ Goal bình chọn. Trong gần 1 thập kỷ qua, giải thưởng cá nhân này được luân phiên trao cho Ronaldo và Messi nhưng năm nay nó đã thuộc về Luka Modric.

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng so với những gì mà tiền vệ người Croatia đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Modric là nhân tố quan trọng giúp Real đăng quang chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp đồng thời là nhạc trưởng đưa ĐT Croatia vào đến chung kết World Cup 2018.
 
Với những cống hiến của mình cho sân cỏ, Modric đã xứng đáng được vinh danh ở giải thưởng danh giá của Goal với vị trí cao nhất trong top 50 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay. 
 
Đứng ở vị trí thứ 2 là Ronaldo và vị trí thứ 3 thuộc về Salah - tiền đạo người Ai Cập đã ghi 32 bàn, kỷ lục trong 1 mùa giải ở Premier League và giúp Liverpool tiến vào chung kết Champions League. Vị trí thứ 4 thuộc về Mbappe trong khi Lionel Messi chỉ xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc.
 

Chia sẻ về danh hiệu Goal 50, Luka Modric cho biết: “ Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn những người đã bầu chọn cho tôi. Thật vinh dự để nhận giải thưởng và nối gót 2 cầu thủ vĩ đại như Messi và Ronaldo. Chiến thắng sau bộ đôi này làm tôi rất hạnh phúc. Thật là vinh dự”.

Luka Modric nhiều khả năng gặt hái thêm những danh hiệu cá nhân, bất kể Real Madrid đang vất vả tìm lại vị trí trong mùa giải này. Sau cuộc chia tay với Ronaldo và Zinedine Zidane, Los Blancos vất vả tìm người thay thế và thành tích thi đấu sa sút gần đây khiến HLV Julen Lopetegui phải trả giá. Tuy nhiên tân HLV Santiago Solari đã giúp đội vượt qua khủng hoảng khi thắng 4 trận liền ở các giải.
 
Luka Modric chia sẻ: "Điều chúng tôi muốn là cải thiện thành tích bởi vì Real đã không có được sự khởi đầu tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi sẽ làm sẽ kết thúc mùa giải như thế nào. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện. Điều chúng tôi muốn là đạt được những thách thức mà đội bóng này luôn phải đối mặt.
 
“Tôi hy vọng sẽ giành được một số danh hiệu và trên hết là cải thiện lối chơi của mình. Và với huấn luyện viên mới, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện và có một mùa giải tốt."

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới