Mất 3 hậu vệ, Jurgen Klopp vẫn nói cứng

15/12/2018 13:01

Cho dù mất cả Joel Matip, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng Liverpool không hề khủng hoảng chấn thương.

Chỉ trong vòng 2 tuần qua, Liverpool đã lần lượt mất cả Joel Matip, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold vì các chấn thương khác nhau. Trong đó, Matip và Gomez đều dính chấn thương nặng, khiến The Reds chỉ còn 2 trung vệ ở đội một là Virgil van Dijk và Dejan Lovren.

Bất chấp điều đó, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool chưa đến mức độ khủng hoảng chấn thương và vẫn có thể xoay sở trong thời gian tới, thời điểm lịch thi đấu ở Premier League dày đặc.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man Utd, Jurgen Klopp nói: “Đó là tình hình của chúng tôi, nhưng nó chỉ là khủng hoảng nếu bạn cảm thấy như vậy. Tin tốt là  Alexander-Arnold không chấn thương nặng như 2 cầu thủ kia”.

“Chúng tôi cảm thấy đen đủi với Matip vì cậu ấy dính chấn thương ở phút cuối cùng của trận đấu. Tôi thậm chí phải hoàn thành các thủ tục trước khi vào phòng họp báo và không thể biết tình hình của cậu ấy”.

“Tình huống này không thú vị chút nào, nhưng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát đến khi nào chúng tôi còn có đủ cầu thủ. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp cho trận đấu cuối tuần này”.


Mất 3 cầu thủ vì chấn thương, nhưng Liverpool cũng đón Nathaniel Clyne trở lại. Nhiều khả năng, hậu vệ người Anh này sẽ thay thế Alexander-Arnold trong trận đấu với Man Utd cho dù anh chỉ tập luyện đầy đủ 4 ngày tới.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới