Man City chính thức có tân binh đầu tiên

12/12/2018 15:11

Dù mùa giải năm nay chưa đi hết nửa chặng đường nhưng Man City đã hoàn thành việc chiêu mộ tân binh đầu tiên cho kì chuyển nhượng hè 2019, thủ môn triển vọng Zack Steffen.

Trên trang chủ CLB, Man City thông báo đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên cho mùa giải tới là thủ môn đầy triển vọng người Mỹ, Zack Steffen từ Columbus Crew. Người gác đền 23 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ của The Citizens vào tháng 7/2019 theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Steffen sẽ chính thức là người của Man City vào tháng 7/2019

Dù chưa được biết đến nhiều nhưng Steffen được đánh giá là một thủ môn cực kì triển vọng và được Man City chiêu mộ với mức phí kỉ lục dành cho một người gác đền ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Con số cụ thể không được tiết lộ nhưng theo Goal, nửa xanh thành Manchester đã phải bỏ ra 7,5 triệu đô la Mỹ và có thể tăng lên 10 triệu đô la Mỹ tùy theo đóng góp của Steffen.

Steffen sinh năm 1995, từng có thời gian được rèn giũa ở Đức trong màu áo đội trẻ của Freiburg trước khi hồi hương thi đấu cho Columbus Crew vào năm 2016. Tại đây, Steffen đã có những màn trình diễn xuất sắc với đỉnh cao là mùa giải 2018 khi trở thành thủ môn xuất sắc nhất MLS, đồng thời được gọi lên đội tuyển Mỹ và trở thành người trấn giữ khung thành số 1.

Gia nhập Man City, Steffen có thể là sự thay thế cho Claudio Bravo và làm phương án dự phòng chất lượng cho Ederson. Bravo đã 35 tuổi và gần như không có đóng góp gì cho nhà đương kim vô địch Premier League ở mùa giải năm nay do chấn thương. Anh cũng chỉ còn hợp đồng đến hè 2020 và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới