M.U sáng cửa giật ‘bom tấn'

20/07/2019 09:26

Atletico chưa dừng mua sắm; Radamel Falcao sắp về FC Porto; 3 đội bóng La Liga tranh giành Ben Arfa; PSG nhắm mua Danny Rose..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

M.U sáng cửa giật ‘bom tấn’. Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio cho hay đội bóng Italia khó giữ chân Sergej Milinkovic-Savic trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Giám đốc thể thao của Lazio, ông Igli Tare và Mateja Kezman, người đại diện của Milinkovic-Savic được cho đã đến Manchester vào tuần trước để đàm phán hợp đồng của tiền vệ Serbia với M.U. Lazio đòi 100 triệu euro mới chấp nhận bán Sergej Milinkovic-Savic.

Atletico chưa dừng mua sắm. Sau khi chiêu mộ thành công Mario Hermoso (tân binh thứ 9 ở kỳ chuyển nhượng hè này), Atletico Madrid đẩy nhanh quá trình thương thảo mua James Rodriguez từ Real Madrid.

Roma đã có Jordan Veretout. Đội bóng thủ đô Italia vừa đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Pháp Jordan Veretout từ Fiorentina với giá 17 triệu euro.

Radamel Falcao sắp về FC Porto. Báo chí Pháp xác nhận Radamel Falcao đang đàm phán để rời AS Monaco, trở lại đội bóng cũ Porto.

Lampard đảm bảo tương lai cho Jorginho. HLV Lampard vừa hết lời ngợi khen Jorginho đồng thời bóng gió cho hay tiền vệ Italia nằm trong kế hoạch của Chelsea.

PSG nhắm mua Danny Rose. Đội bóng Pháp vừa lao vào cuộc đua mua Danny Rose, hậu vệ vừa bị HLV Pochettino loại khỏi tour du đấu hè của Tottenham.

Real Madrid chính thức có Kosovare Asllani. Đội bóng nữ của Real Madrid vừa hoàn tất thủ tục mua chân sút người Thụy Điển từ Linköpings FC. Nữ tiền đạo Kosovare Asllani là hợp đồng đầu tiên của đội bóng nữ Kền kền trắng.

Nabil Fekir sắp rời Lyon. HLV Sylvinho của Lyon xác nhận đội bóng Pháp đang hoàn tất thủ tục bán tiền vệ Nabil Fekir.

3 đội bóng La Liga tranh giành Ben Arfa. Real Betis, Espanyol và Leganes đang cạnh tranh quyết liệt trong vụ chiêu mộ Ben Arfa. Tiền vệ người Pháp hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Rennes.

Zaha đòi đi. Trở về sau AFCON 2019 cùng ĐT Bờ Biển Ngà, Zaha đã trực tiếp gặp lãnh đạo Crystal Palace để đề đạt nguyện vọng rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Jan Vertonghen chơi khó Tottenham. Trung vệ người Bỉ đã từ chối gia hạn với Tottenham để có thể ra đi tự do vào hè 2020.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới