Lionel Messi mờ nhạt, Argentina nhận ‘trái đắng’ trước Colombia

17/06/2019 15:35

Đội tuyển Argentina đã phải nhận “trái đắng” ở trận ra quân Copa America 2019 khi để thua 0-2 trước đội tuyển Colombia trong khuôn khổ bảng B.

Messi mờ nhạt trong trận thua của Argentina. (Nguồn: Getty Images)

Messi mờ nhạt trong trận thua của Argentina. (Nguồn: Getty Images)

Đội tuyển Argentina đã phải nhận “trái đắng” ở trận ra quân Copa America 2019 khi để thua 0-2 trước đội tuyển Colombia tại bảng B.

Lionel Messi tiếp tục mờ nhạt trong màu áo đội tuyển quốc gia khi bị các cầu thủ Colombia cô lập với đồng đội.

Ở trận đấu này, Argentina đã tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên đình đám như Lionel Messi, Di Maria hay Sergio Aguero, với hy vọng giành trọn 3 điểm đầu tiên trên hành trình chinh phục ngôi vương.

Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên, Colombia mới chính là đội thi đấu tốt hơn, Họ không những khiến bộ ba này “tắt điện” mà còn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Argentina.

Lionel Messi mo nhat, Argentina nhan ‘trai dang’ truoc Colombia hinh anh 1
Roger Martinez mở tỷ số cho Colombia.

Sang hiệp 2, Argentina đã thi đấu khởi sắc hơn, nhưng khi họ chưa thể tìm được đường vào khung thành của Colombia thì lưới của Franco Armani đã phải rung lên.

Phút 71, Roger Martinez tự tin đi bóng, vượt qua Renzo Saravia rồi ra cú sút căng hạ gục thủ thành Armani, mở tỷ số 1-0 cho Colombia.

Đến phút 85, Jefferson Lerma căng ngang thuận lợi, tạo điều kiện cho Duvan Zapata băng vào dứt điểm cận thành làm tung nóc lưới Argentina, ấn định tỷ số lên 2-0.

Lionel Messi mo nhat, Argentina nhan ‘trai dang’ truoc Colombia hinh anh 2
Duvan Zapata ấn định chiến thắng cho Colombia trước Argentina.
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới