Kimmich tỏa sáng giúp Bayern Munich thắng 'hủy diệt' Schalke 04

25/01/2021 11:21

Kimmich đã có ngày thi đấu ấn tượng với ba đường kiến tạo thành bàn giúp Bayern giành chiến thắng đậm 4-0 trên sân Schalke 04 ở trận đấu muộn vòng 18 Bundesliga.

Kimmich lập hat-trick kiến tạo giúp Bayern chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Kimmich lập hat-trick kiến tạo giúp Bayern chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Bayern Munich tiếp tục là "nỗi ám ảnh" đối với Schalke 04 khi có chiến thắng trước đối thủ này 4-0 ở trận đấu muộn vòng 18 Bundesliga.

Đây đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của Hùm xám khi chạm trán Schalke 04 trên mọi mặt trận và là trận thứ 24 liên tiếp bất bại trước đội chủ sân Veltins-Arena.

Trong chiến thắng đêm qua, Joshua Kimmich thi đấu ấn tượng trong vai trò "người kiến tạo" với ba đường chuyền để Thomas Mueller và Robert Lewandowski ghi bàn.

Phút 33, Kimmich thực hiện đường chuyền vô cùng thuận lợi để Mueller thoát xuống đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Bayern.

Đến phút 54, tiền vệ số 6 lại có đường chuyền dài vượt tuyến để Robert Lewandowski xử lý bóng khéo léo rồi dứt điểm tung lưới thủ môn Schalke. Với pha làm bàn này, Robert Lewandowski đã cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Chưa dừng ở đó, phút 88, Kimmich hoàn tất hat-trick kiến tạo khi thực hiện cú đá phạt hoàn hảo để Mueller nâng tỷ số lên 3-0.

Kimmich toa sang giup Bayern Munich thang 'huy diet' Schalke 04 hinh anh 1
Mueller và Lewandowski cùng lập công. (Nguồn: Getty Images)

Hai phút sau, David Alaba khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Bayern bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 trước Schalke 04.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Hansi Flick lần đầu giữ sạch lưới hai trận liên tiếp ở Bundesliga mùa này, qua đó thủ thành Manuel Neuer cũng xác lập kỷ lục mới với 197 lần giữ sạch lưới.

Sau 18 vòng đấu, Bayern đã có trong tay 42 điểm, cũng cố vững chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig.

Trong khi đó, Schalke tiếp tục đứng cuối bảng với vỏn vẹn 7 điểm và nguy cơ phải xuống hạng là rất lớn khi mà kém đội xếp thứ 16 (đá play-off) đến 8 điểm./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới