Khán giả Hàn Quốc cổ vũ nhiệt tình cặp vận động viên Triều Tiên

19/02/2018 06:55

Cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật Triều Tiên Ryom Tae Ok và Kim Ju Sik đã kết thúc hành trình chinh phục Olympic mùa Đông PyeongChang 2018 tại Hàn Quốc trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nước chủ nhà.

Cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật Triều Tiên Ryom Tae Ok và Kim Ju Sik. (Nguồn: YONHAP/TTXVN)


Bộ đôi Ryom Tae Ok và Kim Ju Sik dù không giành được huy chương nhưng họ đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên khán đài, trong đó chủ yếu là các cổ động viên Hàn Quốc. 

Đây được coi là biểu tượng của ngoại giao thể thao góp phần xoa dịu căng thẳng giữa hai miền Triều Tiên tại Thế vận hội lần này. 
 

Màn biểu diễn của cặp vận động viên trượt băng nghệ thuật Triều Tiên Ryom Tae Ok và Kim Ju Sik. (Nguồn: YONHAP/TTXVN)


Ryom Tae Ok và Kim Ju Sik là cặp vận động viên duy nhất của Triều Tiên đủ tiêu chuẩn tham gia Olympic. Họ đã có màn thi đấu khá thuyết phục trước đám đông khán giả tại nhà thi đấu Gangneung và sự cổ vũ đầy ấn tượng của đoàn cổ vũ của Triều Tiên. 

Bộ đôi đạt được điểm số cá nhân cao kỷ lục ở mức 124,23 điểm. Tại Olympic PyeongChang năm nay, cặp đôi này đã ghi được 3 điểm cá nhân cao nhất. 

Vận động viên nổi tiếng người Mỹ Nathan Chen thừa nhận việc có cặp đôi vận động viên Triều Tiên tham gia tranh tài ở môn trượt băng nghệ thuật là một điều rất thú vị và tuyệt vời. 

Tại nội dung này, cặp đôi vận động viên người Đức Savchenko Aljona - Massot Bruno đã giành huy chương vàng. Bộ đôi Sui Wenjing - Han Cong của Trung Quốc đoạt huy chương bạc và bộ đôi Duhamel Meagan - Radford Eric của Canana giành huy chương đồng./.

Nguồn: vietnamplus.vn 

Viết bình luận mới