Kết quả Asian Cup 2019: Xác định 14 đội đi tiếp, Việt Nam rộng cửa

17/01/2019 11:50

Sau lượt trận đêm 16/1, vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã chính thức xác định được 14 đội bóng góp mặt, trong khi cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam là rất rộng.

Tuyển Việt Nam rộng cửa giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


Kyrgyzstan chính là đội tuyển thứ 14 góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp sau khi có chiến thắng 3-1 trước Philippines ở lượt cuối bảng C, nhờ hat-trick của tiền đạo Vitalij Lux.

Đội tuyển Kyrgyzstan giành vé đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất, và đối thủ tiếp theo mà họ sẽ phải đối mặt chính là chủ nhà UAE.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên sau khi vượt qua đội tuyển Yemen 2-0 ở trận "sinh tử" tại bảng D bằng các bàn thắng của Quang Hải và Ngọc Hải. 

Chiến thắng này chưa thể giúp đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 nhưng cơ hội đi tiếp dành cho đoàn quân của huấn luyện Park Hang-seo là rất lớn.

Cũng ở loạt trận này, Hàn Quốc đã chiếm ngôi đầu bảng C sau khi đánh bại Trung Quốc 2-0, trong khi Iran chỉ có được trận hòa 0-0 trước Iraq nhưng chừng đó là đủ để họ nắm ngôi đầu bảng D.

Như vậy, 14 đội đã đi tiếp gồm có UAE, Thái Lan, Bahrain (bảng A), Jordan, Australia (B), Hàn Quốc, Trung Quốc, Kyrgyzstan (C), Iran, Iraq (D), Qatar, Saudi Arabia (E), Uzbekistan và Nhật Bản (F).

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới