Jose Mourinho "cạnh khóe" Paul Pogba coi bản thân lớn hơn MU

19/01/2019 07:01

Trong một buổi phỏng vấn chính thức trên đài BeIn Sports, cựu huấn luyện viên Jose Mourinho đã chỉ trích về cầu trúc và mô hình của đội bóng cũ Manchester United.

Mourinho chỉ trích đội bóng cũ Manchester United về mô hình cũ kĩ và lộn xộn. (Nguồn: BeIn Sports)


Trong gần hai mùa rưỡi dẫn dắt câu lạc bộ Manchester United, Jose Mourinho đã giành được một số thành tựu nhất định, tuy nhiên đã phải ra đi không kèn không trống. “Gia vị” mặn nhất cho cuộc chia tay này có lẽ là mối quan hệ đổ vỡ giữa ông và ngôi sao Paul Pogba.

Jose Mourinho cho rằng quãng thời gian của bản thân tại Manchester United đã thành công, đặc biệt trong bối cảnh ông không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ ban lãnh đạo. 

Ông cho biết: “Một câu lạc bộ cần có ông chủ hay chủ tịch, một giám đốc điều hành, một giám đốc thể thao hay bóng đá, và rồi mới tới huấn luyện viên. Đây là mô hình có thể đối phó hiệu quả với bóng đá hiện đại. Với tôi câu lạc bộ phải được tổ chức rất tốt, để huấn luyện viên chỉ huấn luyện thôi, chứ không cần quá cố sức giữ kỷ luật nữa.”

Ông nói tiếp: “Tôi không có ý so sánh thế hệ trước và nay. Thời tôi khi được giao đi mua báo thì tôi ngoan ngoãn làm theo và cùng lắm là xin giữ tiền thừa. Còn thế hệ bây giờ khi được sai cái gì, họ sẽ hỏi ngay vì sao họ phải làm vậy. Đấy cũng là khác biệt ý thức hệ thôi, chẳng phải ai tốt hay xấu.”

Ám chỉ về quyền lực ngày càng lớn của các cầu thủ trong bóng đá hiện đại, Mourinho nhắc lại di sản của huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson: “Ferguson đã nói sau khi bán Beckham là ngày một cầu trở nên quan trọng hơn đội bóng, thì bye bye nhé, phải bán hắn thôi.”

Nhiều người cho rằng những lời này của Mourinho là nhằm ám chỉ vào Paul Pogba, cầu thủ nổi tiếng với “cái tôi” rất lớn của mình. Trong thời gian dẫn dắt Manchester United, Mourinho đã nhiều lần trừng phạt Pogba vì lối đá thiếu kỷ luật của mình./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới