HLV Thomas Tuchel chính thức ngồi vào 'ghế nóng' tại Chelsea

28/01/2021 12:33

Tân huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Chelsea vào tối nay và sẽ có trận ra mắt khi The Blues chạm trán Wolverhampton ở Premier League vào rạng sáng 28/1.

HLV Thomas Tuchel chinh thuc ngoi vao 'ghe nong' tai Chelsea hinh anh 1
Tuchel có buổi làm việc đầu tiên cùng các cầu thủ Chelsea. (Nguồn: Chelseafc)

Chỉ 24 giờ sau khi sa thải Frank Lampard, ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức thông báo bổ nhiệm Thomas Tuchel vào vị trí huấn luyện viên trưởng của The Blues.

Hợp đồng của vị huấn luyện viên người Đức với Chelsea có thời hạn 18 tháng, kéo dài tới tháng 6/2022 cùng điều khoản gia hạn.

"Tôi muốn cảm ơn Chelsea FC vì họ đã tin tưởng vào tôi và các nhân viên của tôi," Tuchel chia sẻ trên trang chủ của The Blues sau khi chính thức được bổ nhiệm.

"Tất cả chúng tôi đều dành sự tôn trọng lớn nhất cho công việc của Frank Lampard và di sản mà ông ấy đã tạo ra ở Chelsea. Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea - điều đó thật tuyệt vời!''.

Về phía Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia cho biết: "Không bao giờ là dễ dàng khi thay đổi huấn luyện viên trưởng vào giữa mùa giải, nhưng chúng tôi rất vui mừng đã có một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Âu, Thomas Tuchel. Vẫn còn nhiều trận đấu và nhiều mục tiêu trong mùa giải này và hơn thế nữa. Chúng tôi hoan nghênh Thomas đến với câu lạc bộ."

Ngay sau khi được bổ nhiệm, Tuchel đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ và sẽ có trận ra mắt khi Chelsea chạm trán Wolverhampton ở Premier League vào rạng sáng 28/1.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League với 29 điểm sau 19 trận đã đấu./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới