HLV Solari lên tiếng bảo vệ Isco Alarcon

15/12/2018 15:58

Vào lúc 00h30 ngày 16/12, Real Madrid tiếp tục có trận đấu trên sân nhà khi tiếp vị khách đang đứng áp chót BXH Rayo Vallecano. Đây là "con mồi ngon ăn" nhất của Kền kền trắng những năm qua, khi toàn thắng CLB đàn em tại Madrid này trong cả 13 trận đụng độ gần đây. Phần lớn chiến thắng của Kền kền trắng đều rất đậm đà. Đặc biệt, ở trận đấu gần nhất tại Bernabeu, Real thắng vùi dập Vallecano với tỷ số lên tới 10-2.

Trước khi mùa giải năm khởi tranh, nhiều chuyên gia đã nhận định Rayo Vallecano nếu muốn tiếp tục chơi ở La Liga thì họ cần phải cải thiện thêm nhiều điều. Và đây mới là mùa giải đầu tiên mà Rayo Vallecano lên chơi tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha sau 2 năm vắng bóng. Nhưng sự thật là đẳng cấp cùng trình độ chơi bóng của các cầu thủ đội khách đang có sự chênh lệch so với phần còn lại. 
 
Sau 15 vòng đấu, Rayo Vallecano đang chỉ có được 10 điểm và ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH. Phong độ gần đây của đội khách cũng không tốt khi họ vừa bị Leganes đánh bại tại Cup nhà vua Tây Ban Nha. Còn tại đấu trường quốc nội, họ cũng chỉ kiếm được 1 điểm trong 4 trận gần nhất.
 
Ở trận đấu gần nhất trên sân Bernabeu, Real Madrid vừa có trận thua muối mặt 0-3 trước CSKA Moscow. Mặc dù tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng Real được thi đấu trên sân nhà, cùng sự có mặt của những Isco, Benzema hay Asensio thì trận thua trắng trước đại diện nước Nga là điều khó có thể chấp nhận. Thất bại đó không ảnh hưởng đến việc đi tiếp của "Kền kền trắng" tại Champions League. Họ vẫn sẽ đi tiếp với tư cách nhất bảng G nhưng nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của đội bóng áo trắng. 

 

Trong cuộc họp báo trước trận đối đầu với đội bóng Rayo Vallecano trên sân nhà, HLV Santiago Solari đã lên tiếng bảo vệ học trò Isco Alarcon trước hành vi bị tố cáo là phản đối các CĐV trong trận đấu giữa Real và CSKA Moscow tại Champions League giữa tuần qua. 
 
Trong thất bại lịch sử của Real trên sân nhà tại Champions League trước CSKA Moscow (0-3), tiền vệ Isco đã bị rất đông các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha la ó, huýt sáo mỗi khi anh chạm bóng hoặc tới thực hiện những tình huống đá phạt góc. Bực tức với những hành động thái quá của đám đông CĐV, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có hành động giơ hai tay và hét lớn lên. Thậm chí, sau đó khi được thủ quân Marcelo trao lại chiếc băng đội trưởng của Real, Isco đã từ chối càng khiến những chỉ trích gia tăng.
 
"Tôi có cảm giác rằng Isco đã yêu cầu một quả phạt góc hoặc một pha phạm lỗi. Anh ấy là một chàng trai trưởng thành, chuyên nghiệp, anh ấy luôn mang lại niềm vui cho CLB và chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục làm điều đó. Isco luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình. Và công việc khó khăn nhất của một HLV là chọn ai sẽ ra sân và ai phải ngồi trên băng ghế dự bị. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Tôi muốn nghe thấy những tiếng vỗ tay cổ vũ của CĐV dành cho đội bóng. Chúng tôi cần sự ủng hộ của mọi người. Xuyên suốt lịch sử của CLB này, những gì chúng tôi đạt được đều thông qua sự đoàn kết và sự cổ vũ động viên của NHM. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng ở trận đấu tiếp theo.  Chúng tôi tập trung vào trận đấu với Vallecano bằng tinh thần giống như phần lớn những trận khác. Chúng tôi đã thắng 8 trong số 10 trận vừa qua và đang đi tiếp trên con đường của mình", HLV Solari nói trong cuộc họp báo. 

Nguồn: thethaovietnamplus.vn 

Viết bình luận mới