HLV Shandong Luneng tuyên bố đánh bại Hà Nội FC

19/02/2019 15:34

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng hùng hậu, HLV Li Xiaopeng của Shandong Luneng (Trung Quốc) tự tin đánh bại Hà Nội FC để giành vé dự tham dự vòng bảng AFC Champions League 2019.

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 19/2 (giờ Việt Nam), Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đối đầu với  Shandong Luneng trên sân Jinan Olympic Sports Center ở vòng play-off AFC Champions League 2019. Đội nào thắng trận này sẽ chính thức giành vé vào vòng bảng.

HLV Shandong Luneng tuyen bo danh bai Ha Noi FC hinh anh 

HLV Li Xiaopeng tin tưởng vào cơ hội đánh bại Hà Nội FC chiều nay

 
Với quyết tâm giành cho mình tấm vé tham dự vòng bảng giải đấu hàng đầu châu lục. HLV Li Xiaopeng của Shandong Luneng (Trung Quốc) khẳng định đội bóng của ông đang rất tự tin vào một chiến thắng khi đã nghiên cứu khá kỹ Hà Nội FC. Mở đầu bài phát biểu với báo giới, HLV Li Xiaopeng cho biết: “Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của đội bóng trong mùa giải mới. Chúng tôi đã cử hai trợ lý HLV đến theo dõi trận đấu vòng sơ loại giữa đội Hà Nội và Bangkok United. Cá nhân tôi cho rằng Hà Nội là một đội bóng rất mạnh”.
 
HLV Li Xiaopeng đánh giá cao lối chơi khéo léo và khả năng xoay xở tốt trong phạm vi hẹp của đại diện V.League: “Cầu thủ của họ nhỏ con nhưng khéo léo, xoay xở tốt trong phạm vi hẹp”. Mặc dù vậy, HLV  Li Xiaopeng nhấn mạnh sẽ cùng các học trò đánh bại Hà Nội FC để giành vé tham dự vòng bảng giải đấu hàng đầu châu lục cấp CLB: “Tuy nhiên Luneng sẽ ra sân và giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng bảng”.
 
Chia sẻ về lực lượng của đội bóng Trung Quốc ở trận đấu chiều nay, HLV Li Xiaopeng cho biết Shandong Luneng có lực lượng gần như mạnh nhất: “Hiện tại, Zheng Zheng bị chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu tới. Ngoài ra, Liu Yang bị ốm và gần như chắc chắn cũng không thể thi đấu. Tuy nhiên, những cầu thủ khác đều đã sẵn sàng. Tôi ấn tượng với sự hòa nhập nhanh chóng của ngoại binh Roger Guedes".
 
Trong trận đấu với Hà Nội FC chiều nay, Shandong Luneng cũng không thể sử dụng cựu cầu thủ của Man United, Marouane Fellaini vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng Trung Quốc vẫn sẽ có ba cầu thủ ngoại ra sân gồm có Roger Guedes, Gil và Graziano Pelle. Trong đó, Gil từng dự Copa America với ĐT Brazil còn Graziano Pelle từng đá Euro 2016 cùng đội Italia.
 
Nếu đánh bại Hà Nội trong trận đấu ngày 19/2, Shandong sẽ có lần thứ 10 giành quyền dự vòng bảng AFC Champions League trong khi nếu Hà Nội FC có được chiến thắng, đại diện Việt Nam sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này. Hiện cả Shandong Luneng và Hà Nội FC đều rất quyết tâm đánh bại đối thủ của mình ở cuộc đối đầu trực tiếp chiều nay.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới