HLV Sài Gòn FC hài lòng với 1 điểm giành được trước Quảng Nam FC

16/04/2019 09:06

Sau khi cầm hòa Quảng Nam FC trên sân nhà với tỷ số 1-1, HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC cho biết hài lòng với những nỗ lực thi đấu của học trò.

Trong trận tiếp đón Quảng Nam FC trên sân nhà, Sài Gòn FC là những người tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong trận đấu. Tuy nhiên, chính Quảng Nam FC lại là những người có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 64 trong hiệp 2 khi hậu vệ Viết Tú của Quảng Nam FC có cú dứt điểm từ xa khiến thủ môn Văn Hoàng của Sài Gòn FC giật mình. Bóng đã lọt qua nách cựu thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam bay vào lưới.

HLV Sai Gon FC hai long voi 1 diem gianh duoc truoc Quang Nam FC hinh anh 

HLV của Sài Gòn FC hài lòng với 1 điểm giành được

 
Phải đến phút 83, Sài Gòn FC mới tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 với pha lập công của Xuân Toàn. Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC cho biết kết quả trận đấu phản ánh đúng cục diện trên sân: “Thực ra chúng tôi vẫn tạo được cơ hội về phía khung thành Quảng Nam chứ không thua kém gì họ. Có những thời điểm chúng tôi phòng ngự sâu quá, khi phản công thì không đủ người. Sài Gòn hòa Quảng Nam hôm nay đánh giá đúng những gì diễn ra”.
 
HLV Nguyễn Thành Công cũng đánh giá cao sự chuẩn bị của Quảng Nam FC cho mùa giải 2019. Bên cạnh đó, HLV của Sài Gòn FC thừa nhận ở trận đấu này các cầu thủ đội khách đã hạn chế được những điểm yếu đã bộc lộ trong thời gian qua: “Quảng Nam đã có sự thay đổi lớn trong năm nay, họ từng là một đội mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt và các bạn nên nhớ rằng họ là đội bóng có sự chuẩn bị vào loại tốt nhất V-League 2019. Trước trận này Quảng Nam đã sơ hở rất nhiều, họ mất tập trung nhưng trận này đã chơi tốt hơn. Như Viết Tú, trận này cậu ấy không dâng cao nhiều để bị khai thác như trận gặp Than Quảng Ninh. Tôi hài lòng về tinh thần cầu thủ, thua bàn trước nhưng vẫn nỗ lực”.
 
Kết thúc bài phát biểu của mình, HLV Nguyễn Thành Công cho biết ông luôn chỉ đạo các học trò chơi hết mình để lấy niềm tin từ các CĐV của TPHCM: “Sài Gòn năm nay lực lượng không thay đổi nhiều nhưng vẫn muốn cầu thủ của mình vẫn phải chơi bóng. Mỗi trận đấu là cơ hội để họ chứng tỏ bản thân. Họ phải dành hết tâm huyết để cống hiến cho CĐV thành phố, để người dân nơi đây yêu mến đội bóng. Tôi luôn nhắc các cầu thủ như thế”.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới