HLV Park Hang-seo: Trận tứ kết sẽ là bước ngoặt của bóng đá Việt Nam

24/01/2019 07:14

Huấn luyện viên Park Hang Seo đánh giá đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng là cơ hội mang tính bước ngoặt của bóng đá Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu gặp Nhật Bản. (Nguồn: Hoàng Linh/TTXVN)


Phát biểu tại họp báo ngày 23/1, huấn luyện viên Park cho biết ông thấy sự khác biệt lớn trong cách đội tuyển Nhật Bản thi đấu ở 2 trận gặp Uzbekistan và Saudi Arabia. Ở trận đấu với Saudi Arabia, họ đã dùng khá nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự, dù có nhiều cầu thủ đang chơi ở châu Âu, ngoại trừ thủ môn. Ông khẳng định: "Họ có nhiều kinh nghiệm, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để sẵn sàng thách thức và quyết tâm giành chiến thắng."

Theo huấn luyện viên Park, Nhật Bản sẽ chơi tấn công nhanh ngay từ đầu, tấn công tổng lực. Hàng phòng ngự Việt Nam sẽ phải chịu đựng nhiều thách thức. Ông thừa nhận: "Hiển nhiên là họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Ông khẳng định: "Là huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ làm hết mình, cống hiến để đội tuyển giành chiến thắng. Đó là trách nhiệm của tôi.

Huấn luyện viên Park trải lòng rằng ông vừa có một năm kỳ diệu, nhờ công lao của toàn đội và những cộng sự của mình như Lee Young-jin, Bae Ji-won. Ông nói: "Việt Nam đã cho tôi cơ hội rất lớn để làm sống lại sự nghiệp của mình và tôi biết ơn điều đó. Vì vậy, tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để đáp lại tấm lòng người dân Việt Nam.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc nhận định kinh tế Việt Nam phát triển, giúp bóng đá trẻ cũng phát triển theo. Năm vừa qua đã chứng tỏ sự đầu tư đó phát huy tác dụng. Thành tích của đội từ những giải đấu vừa qua là câu trả lời./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới