HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn dẫn dắt đội tuyển hoặc U23 Việt Nam

19/02/2019 13:33

Trao đổi với báo chí Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ lựa chọn dẫn dắt đội tuyển quốc gia hoặc đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Trong thời gian trở về Hàn Quốc nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo có nhiều hoạt động ý nghĩa. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã tới thăm các học trò Văn Thanh, Đình Trọng đang chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Cùng với đó, ông cũng tham dự buổi lễ ra mắt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở CLB Incheon United.
 
Sau kỳ nghỉ của mình, HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam trong tối 18/2. Tại sân bay Incheon ngay trước khi lên máy bay để bay đến Hà Nội, thầy Park có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với báo chí quê nhà. Và HLV Park Hang Seo có những chia sẻ hết sức thật lòng. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết không cảm thấy bất kỳ áp lực gì khi làm việc tại Việt Nam. Trong quãng thời gian hơn một năm qua, HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò đạt được những thành công vang dội khi tham dự 4 giải đấu lớn.

HLV Park Hang Seo se lua chon dan dat doi tuyen hoac U23 Viet Nam hinh anh 

HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc

 
Tuy nhiên, trong phát biểu của mình, một lần nữa HLV Park Hang Seo cho biết ông không muốn kiêm nhiệm quá nhiều công việc. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết việc cùng lúc phải làm việc với đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam khiến ông không có đủ thời gian để chuẩn bị cho các giải đấu lớn và luôn phải chạy đua với thời gian: “Năm nay chúng tôi có nhiều giải đấu lớn. Vì vậy, cần phải có sự chọn lọc và tập trung. Có những trận đấu quan trọng ở Đông Nam Á và vòng loại World Cup 2022. Khi vòng loại World Cup vừa kết thúc, ngay sau đó là giải đấu châu Á. Bởi vậy, tôi đang đàm phán với LĐBĐ Việt Nam về việc chỉ dẫn dắt một đội”.
 
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông muốn tập trung vào nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam: “Tôi muốn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam và tập trung tối đa cho nhiệm vụ này. Vào năm ngoái, chúng tôi luôn thiếu thời gian chuẩn bị cho các giải đấu. Sự chạy đua này ảnh hưởng đến thành tích chung. Vì vậy, năm nay tôi muốn có sự tập trung để đạt kết quả tốt nhất cùng ĐTQG Việt Nam”, HLV Park Hang Seo trả lời tờ Naver Sports.
 
Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo chia sẻ nguyện vọng muốn được tập trung cho công việc ở một đội tuyển thay vì ôm quá nhiều công việc cùng lúc. Mặc dù vậy, với bản hợp đồng đã ký với VFF, rất khó để hai bên có thể thay đổi, nhất là năm nay bóng đá Việt Nam có mục tiêu rất quan trọng ở sân chơi SEA Games là giành HCV.
 
HLV Park Hang Seo đã hủy kế hoạch sang Campuchia theo dõi đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu tại vòng bảng giải U22 Đông Nam Á 2019. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ theo dõi vài vòng đấu ở V.League để chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại giải U23 Châu Á 2020 được tổ thức từ ngày 18-26/3 tại Hà Nội.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới