HLV Park Hang-seo muốn U22 Việt Nam đá đẹp, cống hiến trước U22 UAE

13/10/2019 06:26

Huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu U22 Việt Nam chơi bóng đẹp mắt, cống hiến vì người hâm mộ dù không trực tiếp chỉ đạo cầu thủ thi đấu giao hữu với U22 UAE vào tối nay (13/10).

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ đạo U22 Việt Nam từ xa bởi bận cùng tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 tại Indonesia. (Ảnh: Nguyên An)

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ đạo U22 Việt Nam từ xa bởi bận cùng tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 tại Indonesia. (Ảnh: Nguyên An)

U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U22 UAE vào lúc 18 giờ chiều nay (13/10) trên sân vận động Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Huấn luyện viên Park Hang-seo không chỉ đạo trực tiếp các cầu thủ ở trận đấu này do phải dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Indonesia. 

Tuy nhiên, trước trận đấu giao hữu mang ý nghĩa cọ sát và kiểm tra lực lượng, huấn luyện viên người Hàn Quốc đã có những dặn dò nhất định với cầu thủ dù ở xa. 

Phát biểu tại họp báo trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE, trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn tiết lộ: "Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dặn cầu thủ phải chơi hết mình, không đặt nặng vấn đề kết quả dù ông không thể chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu tới. Ông Park muốn U22 Việt Nam chơi một trận cầu đẹp mắt và cống hiến". 

"Trận đấu với U22 UAE quan trọng. Các cầu thủ phải thể hiện hết mình để ban huấn luyện đánh giá đúng năng lực nhằm chuẩn bị cho SEA Games", trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ thêm.  

Trận đấu tới mang ý nghĩa quan trọng với U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 đang cận kề. Đối thủ U22 UAE là "liều thuốc thử mạnh" cho các cầu thủ trẻ để huấn luyện viên Park Hang-seo có thể chọn ra những gương mặt tốt nhất cho mục tiêu giành Huy chương vàng. 

HLV Park Hang-seo muon U22 Viet Nam da dep, cong hien truoc U22 UAE hinh anh 1
Trợ lý huấn luyện viên U22 Việt Nam và U22 UAE tham dự buổi họp báo trước trận đấu giao hữu khi huấn luyện viên trưởng hai đội đều bận. (Ảnh: Hải Hoàng)

Trong khi đó, thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam cũng là một trong những bước chuẩn bị lâu dài của U22 UAE cho Vòng chung kết U23 châu Á và Olympic Tokyo 2020. 

Đồng quan điểm với U22 Việt Nam, trợ lý huấn luyện viên U22 UAE, ông Jirkal cũng cho biết muốn các cầu thủ thi đấu cống hiến tạo nên một trận cầu đẹp. 

Đánh giá về trận đấu sắp tới, ông Jirkal nói: "Chúng tôi rất nghiêm túc cho trận đấu tới với U22 Việt Nam dù chỉ mang tính chất giao hữu. Chúng tôi sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ ở trận này. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một màn đối đầu với tính chất chuyên môn cao". 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới