HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam thắng xứng đáng

16/10/2019 08:39

HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam đã khắc phục được khó khăn trong trận đấu với đội tuyển Indonesia và giành được chiến thắng xứng đáng.

 

Chú thích ảnh

Quế Ngọc Hải và Quang Hải ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia trên sân khách tại bảng G vòng loại World Cup 2022 tối 15/10, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Chúng ta vừa có một trận khó khăn ở sân khách. Việt Nam đã khắc phục được điều này và giành 3 điểm quý giá. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực. Chiến thắng này dành cho họ".

Nhận định về bàn thủng lưới ở những phút cuối trận, HLV Park Hang-seo cho biết: "Bóng đá là môn thể thao có nhiều sai số và không thể dự đoán. Một bàn thủng lưới đáng tiếc nhưng đó là lỗi có thể sửa sau khi chúng tôi mổ băng phân tích".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo còn dành sự tôn trọng cho cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là UAE và Thái Lan. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định đây là hai đối thủ mạnh và không dễ để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ông cho biết tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng nếu chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu trên sân nhà sắp tới.

 

Về quyết định chọn Tiến Linh thay Công Phượng, HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết: "Tôi luôn đặt niềm tin vào mọi cầu thủ. Tôi luôn cố gắng động viên, nhắc nhở về chuyên môn để các học trò ngày càng tiến bộ".

Trận thắng 3-1 trước Indonesia giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 bảng G với cùng 7 điểm nhưng kém Thái Lan về hiệu số. Thái Lan đã xuất sắc hạ UAE 2-1 ở trận đấu muộn hơn.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới