HLV Park Hang Seo đang có nhiều cây săn bàn trong tay

14/12/2018 09:10

Đây là lời cảnh báo được trang Fox Sports gửi tới ban lãnh đạo ĐT Malaysia trước trận chung kết AFF Cup 2018.

Theo những con số thống kê, tính đến trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 trong việc sút tung lưới đối phương khi ghi được 14 bàn thắng. Đội đã ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Cup 2018 là Thái Lan với 16 bàn nhưng họ không còn cơ hội khi đã bị Malaysia đá bay khỏi giải đấu ở vòng bán kết.

HLV Park Hang Seo dang co nhieu cay san ban trong tay hinh anh 

HLV Park Hang Seo đang có nhiều cầu thủ ghi bàn khác nhau trong tay

 
Dù chỉ đứng thứ 2 trong việc sút tung lưới đối phương, nhưng đội tuyển Việt Nam đang có tới 7 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn ở giải đấu năm nay. Theo đó, Nguyễn Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho Việt Nam với cú nã đại bác vào lưới Lào. Tiền đạo sinh năm 1995 đang cùng Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Anh Đức là những người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội tuyển Việt Nam tại giải với 3 pha lập công.
 
Những cầu thủ khác đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức với hai pha lập công. Bên cạnh đó, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Huy Hùng và Phạm Đức Huy đều đóng góp một bàn. Việc HLV Park Hang Seo đang có nhiều cầu thủ ghi bàn trong tay đã khiến truyền thông khu vực châu Á ấn tượng. Theo đó, tác giả của Fox Sports đã gửi lời cảnh báo tới đội tuyển Malaysia trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới: "HLV Park Hang Seo đang có nhiều cây săn bàn trong tay, ở mọi vị trí. Điều đó sẽ khiến Malaysia phải rất thận trọng ở lượt về".
 
Sau Việt Nam, Myanmar và Philippines đều có sáu cầu thủ lập công. Nhưng họ không còn cơ hội gia tăng thành tích do đã bị loại. Với Myanmar, tiền vệ Hlaing Bo Bo có hai bàn, còn Aung Thu, Htet Phyoe Wai, Maung Maung Lwin, Sithu Aung, và Than Htet Aung đã nổ súng.
 
Patrick Reichelt của Philippines cũng đã hai lần mừng bàn thắng, trong khi các đồng đội như Jovin Bedic, James Younghusband, Martin Steuble, Carli de Murga và Phil Younghusband mỗi người có một bàn.
 
Cả Việt Nam và Malaysia đang có những sự chuẩn bị tích cực cho trận chung kết lượt về giưa hai đội tại Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới. Giới chuyên môn khu vực đánh giá với trận hòa 2-2 ở lượt đi, đoàn quân HLV Park Hang Seo chỉ cần thắng hoặc hòa với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 là giành chức vô địch. Trong khi đó, Malaysia đối mặt với nhiệm vụ khó khăn hơn khi họ phải thắng hoặc hòa từ 3-3 trở lên để có thể giành chức vô địch.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới