HLV Mai Đức Chung hài lòng về màn trình diễn của các học trò

06/12/2019 15:58

Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng với các học trò sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng nước chủ nhà Philippines trong trận đấu khá căng thẳng tại Binan tối 5/12.

 

Chú thích ảnh

HLV Mai Đức Chung trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Mai Đức Chung nhấn mạnh: “Trận đấu này chúng tôi thắng rất xứng đáng. Tôi xin được chúc mừng các cầu thủ, khi họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời và đầy nỗ lực. Giá mà hiệp đầu chúng tôi ghi được bàn thắng thì sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Philippines cũng mạnh, họ chơi rất kiên cường nên đã tạo ra một thế trận khó khăn cho cả đội Việt Nam”.

Ông cũng đặc biệt dành lời khen cho trung vệ và thủ môn của đội tuyển nữ Việt Nam: “Họ ra vào hợp lý, có những quyết định đánh chặn kịp thời”.

Ở trận đấu Bán kết còn lại, đội tuyển Thái Lan có chiến thắng 1-0 trước Mynamar. Như vậy, trận chung kết sẽ tái hiện trận đấu ở vòng bảng, khi Thái Lan và Việt Nam hòa 1-1. 

Nhận định về trận chung kết, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khiêm tốn: “Tôi nghĩ trận chung kết sẽ rất căng thẳng. Cả Thái Lan và Việt Nam đều mạnh. Tôi nghĩ là cơ hội chia đều cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ quyết tâm bằng nỗ lực vốn có của mình”.

 

Trong trận đấu với Philippines, các nữ tuyển thủ Việt Nam nhiều lần bị chuột rút. Đây cũng là điều mà HLV Mai Đức Chung lường trước được: “Những trận trước chúng tôi chỉ quen đá ban ngày và hôm nay chơi dưới đèn, nhiều cầu thủ không thích nghi được. Thể lực vì thế mà bị bào mòn. Tuy nhiên, điều may mắn là không cầu thủ nào chấn thương cả”.

Trận chung kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila (Philippines).

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới