HLV Kiatisak: 'Tôi bảo bầu Đức không cần đến xem HAGL thắng Hà Nội FC'

19/04/2021 13:40

Huấn luyện viên Kiatisak vui vẻ, trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên sau chiến thắng 1-0 của Hoành Anh Gia Lai trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League chiều qua (18/4) trên sân nhà Pleiku.

(Ảnh: PV/VIetnam+)

(Ảnh: PV/VIetnam+)

Trong phòng họp báo sau trận Hoàng Anh Gia Lai-Hà Nội FC, huấn luyện viên trưởng Kiatisak không ngần ngại trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên. Ông tỏ ra khá vui vẻ sau chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội nhà ở V-League.

Khi được hỏi "Tại sao bầu Đức không tới sân theo dõi trận đấu tâm điểm?", Kiatisak thẳng thắn đáp: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện cho tôi để trao đổi công việc. Tôi có nói rằng ông ấy không cần đến sân vì còn bận nhiều công việc. Toàn đội chỉ tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng." 

Kể từ khi được ông bầu Đoàn Nguyên Đức mời về dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, Kiatisak đang làm rất tốt, khiến đội bóng phố núi trở nên mạnh hơn, thoát khỏi bộ mặt bạc nhược những năm qua. 

Trên sân Pleiku chiều 18/4, Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Hà Nội FC sau 4 năm bằng bàn thắng duy nhất của Lương Xuân Trường. Ba điểm trọn vẹn giúp đoàn quân huấn luyện viên Kiatisak vững vàng dẫn đầu bảng xếp hạng. 

"Thuyền trưởng" người Thái Lan tự tin: "Sau thời gian tập luyện nỗ lực, Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ tốt và có nhiều bàn thắng đẹp. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ, phân tích Hà Nội FC trước trận. Sau cùng, chúng tôi có chiến thắng để xóa đi hình ảnh lép vé trước Hà Nội FC, qua đó mở ra chương mới, không còn thua đội bóng từ Thủ đô." 

"Chúng tôi tôn trọng Hà Nội FC. Hoàng Anh Gia Lai hôm nay đá tốt để không cho Quang Hải khoảng trống đồng thời kèm chặt các tiền đạo khác. Nếu họ có khoảng trống thì sẽ rất nguy hiểm," Kiatisak nói. 

HLV Kiatisak: 'Toi bao bau Duc khong can den xem HAGL thang Ha Noi FC' hinh anh 1
Hoàng Anh Gia Lai thắng thuyết phục Hà Nội FC về cả lối chơi và sự đẹp mắt. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Từ đội bóng lo trụ hạng những mùa trước, Hoàng Anh Gia Lai đang đứng trước cơ hội vô địch V-League 2021. Ở ba vòng đấu cuối giai đoạn một sắp tới, đội bóng này chỉ lần lượt chạm trán Thanh Hóa, Bình Dương và Quảng Ninh. 

Dẫu vậy, Kiatisak vẫn rất thận trọng khi khẳng định chưa vội vàng nghĩ đến mục tiêu vô địch. Ông nói: "Hoàng Anh Gia Lai chưa nghĩ đến chức vô địch. Đây mới là lượt đi thôi. Chúng tôi chỉ cố gắng từng trận đấu. Đội thắng Hà Nội FC nhưng còn chạm trán nhiều đội bóng mạnh nữa nên không thể chủ quan. Viettel đang bám sát và chỉ có chênh lệch 1 chiến thắng với Hoàng Anh Gia Lai." 

"Chúng tôi có bài học quý giá từ trận đấu với Nam Định ở vòng trước. Suýt chút nữa toàn đội đã mất điểm trước đối thủ này... Tôi cũng không gây nhiều áp lực cho cầu thủ, để họ thi đấu và thăng hoa," Kiatisak nhấn mạnh. 

Tới vòng 10 V-League 2021, những cổ động viên lạc quan nhất của Hoàng Anh Gia Lai cũng không nghĩ rằng đội nhà lột xác nhanh như vậy. Có thể nói rằng đội bóng phố núi thời điểm này rất khó bị đánh bại, với triết lý phòng ngự thực dụng và chơi hiệu quả./. 

HLV Kiatisak: 'Toi bao bau Duc khong can den xem HAGL thang Ha Noi FC' hinh anh 2
Hoàng Anh Gia Lai đang thăng hoa với huấn luyện viên Kiatisak. (Ảnh: PV/Vietnam+)
HLV Kiatisak: 'Toi bao bau Duc khong can den xem HAGL thang Ha Noi FC' hinh anh 3
Đội bóng của bầu Đức đẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021. (Ảnh: VPF)
 
Nguồn: vietnamplus.vn
Viết bình luận mới