HLV Indra Sjafri khẳng định U23 Indonesia sẽ tạo bất ngờ

22/03/2019 15:43

Trước thềm các trận đấu tại bảng K tại vòng loại giải U23 châu Á 2020, HLV Indra Sjafri của U23 Indonesia khẳng định sẽ cùng các học trò tạo bất ngờ để giành vé tham dự VCK giải đấu.

Chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020, HLV Indra Sjafri cùng các học trò đã có mặt tại Hà Nội từ tối ngày 18/3. Những ngày vừa qua, đội tuyển U23 Indonesia đã tích cực tập luyện để làm quen với điều kiện khí hậu tại Hà Nội. Trong số các đội bóng tại bảng K, U23 Indonesia cũng nhận được nhiều sự chú ý khi trong đội hình có nhiều cầu thủ vừa cùng đội tuyển U22 nước này giành chức vô địch giải U22 Đông Nam Á tổ chức tại Campuchia.

HLV U23 Indonesia khang dinh san sang cho giai dau 

HLV U23 Indonesia khẳng định sẵn sàng cho giải đấu

 
Sau thất bại trong mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2018, phát biểu với báo giới sáng 21/3, HLV Indra Sjafri đã tiết lộ về hai mục tiêu quan trọng của mình cùng các học trò trong năm 2019: “LĐBĐ Indonesia đã giao nhiều nhiệm vụ cho chúng tôi. Mục tiêu của bóng đá Indonesia là hướng tới chức vô địch AFF Cup, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020, cuối cùng là chuẩn bị cho SEA Games”.
 
HLV Indra Sjafri cho biết ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt cho vòng loại giải U23 châu Á 2020 và sẵn sàng cùng các học trò bước vào những trận đấu sắp tới: “Chúng tôi có sự chuẩn bị rất tốt. Các cầu thủ đã sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi thi đấu với một tập thể chứ không có ngôi sao nào. Sắp tới tại vòng loại U23 châu Á 2020, mọi người sẽ thấy một đội hình U23 Indonesia rất chất lượng”.
 
Trong bài phát biểu của mình, HLV Indra Sjafri cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam bị tổn thất lớn về lực lượng khi không còn những cầu thủ trụ cột như Công Phượng hay Xuân Trường. Tuy nhiên, HLV Indra Sjafri cũng đánh giá rất cao những cái tên mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020. Ông nhấn mạnh, chắc chắn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu sắp tới với đội hình mạnh nhất: “Tôi thấy rằng việc U23 Việt Nam không còn những cầu thủ như Xuân Trường hay Công Phượng là một tổn thất lớn, nhưng chắc chắn các bạn sẽ chơi với đội hình mạnh nhất".

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới