HLV Huỳnh Đức tố cầu thủ Hải Phòng chơi bóng quá tiểu xảo

17/04/2019 07:56

Sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng tại vòng 5 V.League 2019 cuối tuần qua, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho rằng cầu thủ đội chủ nhà chơi bóng quá tiểu xảo, khiến cầu thủ của SHB Đà Nẵng mất kiểm soát.

Hai tuần sau cuộc đối đầu ở vòng loại Cúp quốc gia 2019, cuối tuần qua Hải Phòng và SHB Đà Nẵng tiếp tục đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2019. Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng chủ động đẩy cao đội hình gây áp lực ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Trận đấu trên sân Lạch Tray đã diễn ra một cách vô cùng quyết liệt. Thậm chí trận đấu này đã liên tiếp bị gián đoạn bởi những tình huống va chạm của cầu thủ hai bên.

HLV Huynh Duc to cau thu Hai Phong choi bong qua tieu xao hinh anh 

HLV Huỳnh Đức tố lối chơi tiểu xảo của Hải Phòng đã phá nát trận đấu

 
Trong suốt 90 phút trên sân Lạch Tray cuối tuần qua, trọng tài đã rút ra tới ba thẻ vàng, hai thẻ đỏ cho cầu thủ hai đội. Nhiều người đánh giá rằng đây chính là trận đấu bạo lực nhất trong năm vòng đấu vừa qua. HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng cầu thủ Hải Phòng đã chơi bóng quá tiểu xảo, điều này đã khiến các cầu thủ SHB Đà Nẵng mất kiểm soát trong đó có tấm thẻ đỏ của Bùi Tiến Dụng. Tình huống thiếu kiểm soát của Bùi Tiến Dụng đã khiến HLV SHB Đà Nẵng hết sức tức giận. Bởi tuyển thủ U23 này đã khiến SHB Đà Nẵng đánh mất lợi thế hơn người sau khi Nguyễn Hữu Phúc của Hải Phòng bị truất quyền thi đấu. Ngay sau khi bị truất quyền thi đấu, Bùi Tiến Dụng đã bị HLV Lê Huỳnh Đức mắng xối xả tại cabin huấn luyện của SHB Đà Nẵng.
 
Bên cạnh Bùi Tiến Dụng, HLV SHB Đà Nẵng cũng đã bày tỏ sự thất vọng với một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Hà Đức Chinh. Trong suốt trận đấu, cầu thủ trưởng thành từ lò PVF đã hoàn toàn mất hút và không để lại bất kỳ dấu ấn đáng kể nào.
 
Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu hôm nay chúng tôi chơi rất tốt, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp, kiểm soát trận đấu và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên đối phương chơi khiêu khích và tiểu xảo rất nhiều khiến các cầu thủ trẻ của chúng tôi rơi vào bẫy”.
 
HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định đã rất nhiều lần nhắc nhở các học trò nhưng các cầu thủ trẻ không giữ được kiểm soát và bị cuốn vào lối chơi của Hải Phòng khiến trận đấu không còn hấp dẫn: “Tôi đã cảnh báo các cầu thủ trẻ rất nhiều, nhưng họ đã không kiểm soát được trận đấu và bị cuốn theo đối phương, làm theo ý đồ của đối phương khiến trận đấu không còn hấp dẫn.”

Nguồn: thethaovietnam.vn 

Viết bình luận mới