HLV Hoàng Văn Phúc không hài lòng với những quyết định của trọng tài

16/04/2019 08:05

Sau trận hòa 1-1 trước Sài Gòn FC tại vòng 5 V.League 2019, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam FC đã bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC gặp Quảng Nam FC là trận cầu muộn nhất tại vòng 5 V.League 2019. Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở hiệp thi đấu thứ hai khi Quảng Nam FC bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của hậu vệ Viết Tú. Trong tình huống này, hậu vệ của Quảng Nam FC có cú dứt điểm từ xa khiến thủ môn Văn Hoàng của Sài Gòn FC giật mình. Bóng đã lọt qua nách cựu thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam bay vào lưới.

HLV Hoang Van Phuc khong hai long voi nhung quyet dinh cua trong tai hinh anh 

Sài Gòn FC cầm hòa Quảng Nam trên sân nhà

 
Sau bàn thua, Sài Gòn FC liên tục đẩy cao hình tấn công và 10 phút trước khi hết giờ, từ cú treo bóng từ quả phạt ngoài vòng cấm của Xuân Toàn tưởng chừng không nguy hiểm nhưng tiền vệ ngoại Quảng Nam đã lùi về phá bóng hụt. Bóng vô tình trở nên hiểm hóc khiến Văn Cường bó tay. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, Quảng Nam vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí áp chót sau vòng 5, chỉ hơn Thanh Hóa 1 điểm.
 
Phát biểu với báo giới sau trận hòa của Quảng Nam FC trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận các học trò đang đối mặt với nhiều áp lực và đã không gặp may mắn ở trận đấu này: “Chúng tôi đang gặp áp lực do không tìm được chiến thắng trong thời gian dài. Nhưng may mắn chưa tìm đến chúng tôi, hiệp 2 sau khi có bàn thắng dẫn trước đội có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được”.
 
Bên cạnh đó, HLV Hoàng Văn Phúc còn cho rằng trọng tài đã có những quyết định thổi phạt nặng tay với Quảng Nam FC. Một trong những tình huống như vậy đã khiến đội bóng đất Quảng để thủng lưới: “Trọng tài đã thổi nặng tay với chúng tôi. Nhiều tình huống phạm lỗi ngoài xa, cầu thủ chủ động ngã, trọng tài thổi hơi nặng. Trong bóng đá tiểu xảo là tất yếu nhưng trọng tài đừng để cầu thủ qua mặt. Chúng tôi bị phạt những quả oan. Cũng vì quả phạt lộn xộn như thế nên đã thua bàn. Mọi cái chúng tôi đều nỗ lực khắc phục nhưng trọng tài như thế thì…”.
 
Trong bài phát biểu của mình, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đánh giá cao chất lượng hàng phòng ngự của Sài Gòn FC. Cựu HLV đội tuyển Việt Nam thừa nhận nếu may mắn hơn, Quảng Nam FC đã có thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trong tay: “CLB Sài Gòn có hàng phòng ngự chặt chẽ, chúng tôi vui mừng vì bàn thắng giúp thế trận tốt. Nhưng bóng đá có những yếu tố không may mắn, quả bóng thua bàn đó của tiền vệ chúng tôi đánh đầu hụt khiến thủ môn không bắt được. Nếu may mắn hơn thì chúng tôi đã có 3 điểm rồi”.

Nguồn: thethaovietnam.vn 

 
Viết bình luận mới