HLV HAGL lên tiếng về khả năng xuất ngoại của Văn Toàn

18/04/2019 08:11

Văn Toàn đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo HAGL ở mùa giải 2019 với 4 pha lập công sau 5 vòng đấu. Hiện tiền đạo này đang được nhắc đến với bản hợp đồng chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Sau 5 lượt trận, Văn Toàn đang gia nhập tốp dẫn đầu Vua phá lưới với các ngòi nổ ngoại như Oseni, Jermie Lynch hoặc nhập tịch là Hoàng Vũ Samson với 4 pha lập công. Đó là một con số ấn tượng đối với tuyển thủ Quốc gia này. Chính màn tỏa sáng cá nhân ở điểm xuất phát này mà chân sút của HAGL được kỳ vọng sẽ là đối trọng đáng gờm của các chân sút ngoại hoặc cầu thủ nhập tịch trong cuộc đua Vua phá lưới. Đó không phải là viễn cảnh viển vông. Việc Anh Đức từng vượt mặt các ngòi nổ đến từ ngoại quốc để giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2017 là động lực và niềm tin cho Văn Toàn phấn đấu.

HLV HAGL len tieng ve kha nang xuat ngoai cua Van Toan hinh anh 

Văn Toàn đang có phong độ cao nhất trong 5 mùa giải dự V.League

 
Mặc dù vậy, hiện cũng có nhiều thông tin cho rằng Văn Toàn có thể được chuyển ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới. Trước những thông tin trái chiều được giới truyền thông trong nước đăng tải, HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh đã lên tiếng nói về khả năng xuất ngoại của Văn Toàn. Phát biểu với báo giới, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Khi còn Công Phượng thi đấu trong đội hình, cả hai chơi song song và hỗ trợ cho nhau khá nhiều, họ biết cách hỗ trợ cho nhau để đồng đội của mình ghi bàn, thi đấu làm sao có được phong độ cao nhất có thể. Tuy nhiên, lúc này khi Công Phượng sang Incheon chơi bóng, vai trò của Văn Toàn rất quan trọng đối với HAGL”.
 
HLV Dương Minh Ninh đánh giá, Văn Toàn cũng rất mong muốn được chuyển ra nước ngoài thi đấu trong tương lai: “Văn Toàn rất đa năng, chơi được 2 vị trí tiền vệ và tiền đạo, nên tùy theo đối thủ và thời điểm, tôi sẽ có quyết định để sử dụng cậu ta cho phù hợp với phong độ, giúp Toàn chơi đúng sở trường, phát huy hết thế mạnh của mình. Theo tôi, Văn Toàn cũng mong muốn được như Công Phượng thôi. Là cầu thủ, thấy đồng đội được ra nước ngoài thi đấu, ở V-League tất nhiên Văn Toàn cũng sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, để rồi tương lai cũng được ra nước ngoài thi đấu".
 
Ở vòng 5 V.League 2019 cuối tuần vừa qua, Văn Toàn lập cú đúp góp phần giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2. Những con số ấn tượng ở V.League 2019 đã chứng minh Văn Toàn đang có khởi đầu ấn tượng nhất sau 5 mùa giải tham dự. Với một khởi đầu ấn tượng và khả năng săn bàn nhạy bén đã được chứng minh, cùng sự ý thức được trọng trách ở CLB, tiền đạo của HAGL hoàn toàn có thể hướng đến mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp, là tiền đề cho hành trang xuất ngoại thi đấu vốn luôn là ước muốn của cá nhân Văn Toàn.

Nguồn: baotintuc.vn 

 
Viết bình luận mới