HLV Eriksson: Việt Nam là đội bóng mạnh nhất AFF Suzuki Cup 2018

08/12/2018 07:23

Philippines lần thứ tư phải dừng bước ở ngưỡng cửa chung kết khi để thua 2-4 chung cuộc trước Việt Nam sau hai lượt trận tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

HLV tuyển Philippines Eriksson. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


Chứng kiến những gì đã diễn ra, huấn luyện viên Sven Goran Eriksson đã lên tiếng thừa nhận rằng Việt Nam chính là đội bóng mạnh nhất tại giải đấu năm nay và là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

"Tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam đã vào trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Việt Nam là một đối thủ mạnh và tôi tin rằng trận chung kết sẽ diễn ra rất hấp dẫn," ông Eriksson phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu.

"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất giải năm nay và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Philippines muốn giành chiến thắng ngày hôm nay vì chúng tôi muốn đánh bại đội bóng mạnh nhất," ông Eriksson khẳng định.

Thất bại và phải dừng bước tại bán kết, huấn luyện viên Eriksson cho biết kết quả này không ảnh hưởng gì đến hợp đồng 6 tháng mà ông ký với Liên đoàn bóng đá Philippines.

Vị chiến lược gia này cũng cho biết Philippines cần phả hướng đến mục tiêu sắp tới, đó chính là vòng chung kết Asian Cup 2019. "Muốn xây dựng một đội tuyển mạnh còn phụ thuộc vào Liên đoàn bóng đá quốc gia đó và biết đâu đấy Philippines sẽ làm nên chuyện tại Asian Cup 2019"./.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Viết bình luận mới